Tải Mu Origin Vn cho điện thoại Android

Tải game Mu Origin Vn

MU Origin có thể nói là một phiên bản MU Online trên điện thoại cực kỳ hoàn hảo với đồ hòa đẹp hoàn mỹ, những tính năng vô cùng đặc sắc và hấp dẫn cùng những tinh hoa kế thừa từ phiên bản PC.

 
Tải Mu Origin Vn
tai mu origin vn

Không chỉ gây ấn tượng với nền tảng đồ họa đẳng cấp, MU Origin VN còn sở hữu gameplay thú vị và khá mới lạ khi "mix" 2 thể loại đang được game thủ ưa chuộng trên thị trường là MMOARPG (Action MMORPG) và MOBA với nhau. Cụ thể, MU Origin Việt Nam đã tạo ra loạt phụ bản đặc biệt "mix" MMOARPG và MOBA với nhau. Như vậy bên cạnh gameplay đặc trưng ARPG, người chơi còn được thử sức trong loạt phụ bản như: Bảo Vệ Nữ Thần, PvP... với lối chơi mới lạ khi vừa có thể nhập vai chiến đấu thả ga, vừa cùng đồng đội phá trụ đối phương giành vật phẩm quý.

3 class lớn trong Mu origin VN

※Chiến Binh
Dùng tính mạng bảo vệ chính nghĩa, kết hợp sức mạnh và kỹ xảo chiến đấu, kỹ năng đẹp mắt mang khí chất vương giả, là chúa tể chiến đấu cự ly gần.
※Pháp Sư
Khống chế sức mạnh thần bí, ma pháp biến hóa mạnh mẽ, mãi mãi là ác mộng của kẻ địch.
※Cung thủ
Yêu tinh xinh đẹp, đòn chí mạng Vũ Tiễn tinh tế, rất ít kẻ địch có thể né được thân thủ nhạy bén này. Kẻ xem thường Cung Thủ, sẽ phải nhận hậu quả nghiêm trọng.




tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon