[Android] Tải game tiên hiệp kỳ duyên APK

Tải game tiên hiệp kỳ duyên cho Android

Tiên hiệp kỳ duyêngame android online hay nhập vai mới nhất do VTCIntecom phát hành. Đây là game thể loại turn-based, game lấy bối cảnh vào thời thượng cổ mà trong đó nội dung chính là cuộc chiến giữa tam giới: Thiên Giới - Ma Giới - Nhân Giới.
tai game tien hiep ky duyen

Giới thiệu game tiên hiệp kỳ duyên

Với đồ họa 2D đẹp mắt cùng những bản nhạc du dương, Tiên hiệp kỳ duyên cho Android hứa hẹn sẽ tạo lên một luồng gió mới vào làng game mobile việt nửa cuối năm 2014 khi đã có quá nhiều game thẻ bài hiện nay.

Hệ thống nhân vật

tien hiep ky duyen apk cho android
Tất cả đều xoay quanh bốn lớp nhân vật giới hạn pháp lực được phân chia rõ ràng là: Linh Nhận ; Cuồng Đao ; Kiếm Quân và Phật Tử.
Linh nhận: phòng ngự tốt, công kích cao, chính xác cao
Cuồng đao: Sinh mệnh cao, bạo kích cao
Kiếm quân: Thân pháp cao, công kích cao
Phật tử: Linh lực tối cao

Hệ thống yêu linh, tiên thú trong Tiên hiệp kỳ duyên

Tiên Thú là các loại thần thú ra đời cùng lúc trời đất sinh ra, chúng sống nhờ linh khí trong trời đất mà sống và lớn mạnh. Tương truyền rằng có tất cả 9 loại Tiên Thú, mỗi loại Tiên Thú mang trong mình một nguồn sức mạnh riêng.game tien hiep vtc

Yêu Linh là tên gọi dành riêng cho các tinh linh tại cả 3 khu Thiên Giới - Ma Giới - Yêu Giới. Đối với người sử dụng Yêu Linh chỉ có lợi không có hại, chúng có thể tấn công hỗ trợ chủ nhân đồng thời chịu đòn dùm chủ nhân, có thể nói muốn thành Tiên thì không thể thiếu sự trợ giúp từ Yêu Linh.

Hệ thống pháp bảo, trang bị

Có 17 loại pháo bảo khác nhau. Pháp Bảo tùy theo độ quý hiếm sẽ được chia theo cấp độ cao dần là: Lục - Lam - Tím - Cam
Ngoài ra Tiên hiệp kỳ duyên còn có hệ thống trang bị đa dạng với nhiều món đồ và các phối hợp khác nhau. Trang bị được phân loại từ thường tới quý hiếm theo màu sắc: Lục (thường) - Lam (hiếm) - Tím(rất hiếm) - Cam (cực kỳ hiếm). Trang bị có thể được cường hóa, tiến hóa, ghi khắc, thừa kế, phân giải
tai game tien hiep ky duyen apk mien phi
Một điểm đặc biệt của Tiên hiệp kỳ duyên trên Android đó là Tiên ma độ kiếp. Mỗi khi đạt tới một cấp độ nhất định người chơi sẽ gặp phải các thử thách Cảnh Giới dành cho người chơi. Muốn vượt qua được Cảnh Giới của bản thân, muốn sức mạnh tăng vọt người chơi bắt buộc phải Đoạn Hồn thành công.

Tải game tiên hiệp kỳ duyên apk miễn phí

tai game tien hiep ky duyen android

download game tien hiep ky duyen

Xem thêm:
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon