Tuyển tập game cho Android - Game Android cực hot

Tuyển tập game cho Android cực hot hiện nay

Hôm nay mình xin gửi đến các bạn những game Android đang hot hiện nay được rất nhiều người chơi trên toàn thế giới

Candy Crush Saga: Xếp Hình Thế Giới Kẹo

Game cho Android 1
Tựa game cho Android đang HOT và đang tạo một cơn sốt thực sự đối với làng mini game Android. Điểm thu hút nhất chính là Candy Crush Saga có luật chơi vô cùng đơn giản, tương tự như trò Kim cương cho Android Bejeweled. Người chơi phải di chuyển những viên kẹo để tạo ra ít nhất 3 viên kẹo cùng màu sắc theo chiều ngang hoặc dọc. Khi bạn "ăn" được hàng 4 viên kẹo, viên kẹo sọc sẽ xuất hiên còn khi bạn "ăn" được "nước đôi", một viên kẹo có giấy bọc sẽ hiện ra. Khi "ăn" được 1 hàng 5 viên kẹo bạn sẽ được thưởng một quả cầu nhiều màu có khả năng "ăn" được hết các viên kẹo cùng màu.
Tải về

Pudding Monsters HD

Game cho Android 2
Pudding Monsters là một game giải đố trí tuệ cho Android vui nhộn, trong đó người chơi có nhiệm vụ giải cứu các nhân vật Pudding Monster khỏi bị ăn bởi chủ nhân của chiếc tủ lạnh. Những chú Pudding Monster đứng một mình sẽ bị ông chủ “túm” đi. Nhiệm vụ của người chơi là dùng ngón tay vuốt để dính những con quái vật Pudding Monsters với nhau và giải cứu bạn chúng ra khỏi những chiếc bàn, ngôi nhà và vào trong thành phố.
Hãy tận dụng ưu thế của những loài quái vật khác nhau và sức mạnh của chúng (ví dụ như Slime Monster có thể để lại dấu vết màu xanh khi di chuyển), tăng tốc sự phát triển của bạn bằng các loại máy sinh sản vô tính, đội những chiếc ô tô nhỏ xinh trên đầu... và thực thi nhiệm vụ.
Tải về

Temple Run Oz

Game cho Android 3
Hãng Disney và Imangi Studios đã ra mắt tựa game Temple Run: Oz cho Android - một sự kết hợp giữa tưa game Temple Run 2 với bộ phim đình đám Oz the Great and Powerful. Bạn sẽ nhập vai nhân vật Oz để chạy đua cùng đàn khỉ đầu chó hung dữ. Phiên bản Temple Run: Oz for Android được thiết kế với nhiều thay đổi về mặt hình ảnh cũng như mức độ khó của game. Hình ảnh 3D kết hợp với âm thanh sống động cũng tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ của trò chơi này. Còn chờ gì nữa mà không tải game Android hành động này ngay đề hòa mình vào cuộc phiêu lưu trong thế giới Oz rộng lớn không hồi kết.

Tải về

Game cho Android hấp dẫn

Super Jumping Finn

Game cho Android hấp dẫn 1
Dựa theo phim hoạt hình quen thuộc nổi tiếng Adventure Time trên kênh Cartoon Network. Trong game cho Android này,bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng Finn và chú chó kì lạ Jake giải cứu công chúa Bubblegum khỏi tên vua độc ác Evil King/
Tải về

The Sushi Spinnery: Quản lý cửa hàng sushi

Game cho Android hấp dẫn 2
The Sushi Spinnery chính là cơ hội để bạn thử tài kinh doanh của mình để biến từ một cửa hàng sushi nhỏ bé thành một nhà hàng sushi nổi tiếng khắp đất nước. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy tham game cho Android này  ngay bây giờ và trở thành bậc thầy về sushi.
Tải về

Bejeweled® 2

Game cho Android hấp dẫn 3
Bejeweled 2trò chơi xếp kim cương cho Android theo các hàng để ăn điểm , âm thanh sống động không đơn điệu và nhàm chán , Bejeweled 2 có đồ họa thật xuất sắc ... làm cho người chơi rất hào hứng khi ăn điểm liên tục !
Tải về

Cut The Rope:Time Travel - Chuyến du hành ngược thời gian

Game Android 1
Hãy tham gia chuyến du hành ngược thời gian cùng với chú ếch xanh Om Nom trong game Android này để mang kẹo đến cho tổ tiên của Om Nom. Cùng trở về 6 thời điểm thú vị, bao gồm Thời Trung cổ, Thời kỳ Phục Hưng, Thời đại cướp biển, Ai Cập Cổ đại, Hy Lạp Cổ đại và Thời Ðồ đá. Tổ tiên của Om Nom đang đợi - và họ đang rất thèm kẹo! Đây thực xự là một game Android hay cho bạn lựa chọn
Tải về

Sonic the hedgehog

Tải Game cho android 4
Các trò chơi Sonic nổi tiếng nay đã được tối ưu hóa trên các điện thoại Android. Game hiện đang rất hot trên google play với thứ hạng trong top 10 nay đã được gamemobihot cập nhật.
Cuộc đua ở tốc độ chớp qua bảy vùng cổ điển như Sonic the Hedgehog. Chạy và quay qua vòng lặp, thu thập các vòng và đánh bại những kẻ thù để hoàn thành nhiệm vụ của bạn là cứu thế giới khỏi Tiến sĩ ác Eggman.
Đây là phiên bản điện thoại di động Android của hãng game SEGA Genesis cổ điển đầy đủ các tính năng của “Sonic The Hedgehog” như trên máy tính.
Tải về
Gamemobihot chúc các bạn chơi game vui vẻ
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon