[Java] Tuyển tập game offline hay cho điện thoại Java

Tải game java offline hay cho điện thoại

Game bóng đá FiFa 2013

Game FIFA 2013 là một trong những tựa game thể thao bóng đá được yêu thích nhất trên điện thoại di động. Đây là món ăn tinh thần của những fan cuồng của dòng game bóng đá đình đám này. Với phiên bản mới này, game FIFA 2013 được nâng cấp lớn về hệ thống đồ họa cũng như âm thành vòm sống động. Tạo cảm giác thật hơn cho những người chơi.
tải game fifa 2013 cho java
Game FIFA 2013
Phiên bản năm 2013 sẽ cập nhật những đội bóng mới nhất, cùng hệ thống chuyển nhượng của từng CLB. Ngoài ra, còn bổ xung thêm rất nhiều giải đấu lớn nổi tiếng và danh giá như UEFA Champion League, Europa League...
Tải về

Flappy Birds - Game chim ngu cho Java

Trong những ngày đầu năm mới, trò chơi Flappy Bird của chuyên gia phát triển người Việt bỗng gây sốt trên toàn thế giới khi leo lên đỉnh của hai kho ứng dụng lớn nhất hiện nay là Apple App StoreGoogle Play.
Xin giới thiệu đến các bạn phiên bản dành cho điện thoại Java

flappy bird cho java
flappy bird cho java

Khác những game gây sốt khác như Candy Crush Saga với hàng trăm vòng chơi và mức độ khó, Flappy Bird là một game điện thoại hay có nối chơi đơn giản. Người chơi sẽ sử dụng phím giữa hoặc số 5 để giữ cho những con chim đang bay lượn tự do khỏi rơi vào những chiếc ống giống như trong trò Mario quen thuộc trước đây, song là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.
Tải về

Tom and Jerry

Cuộc rượt đuổi không hồi kết của 2 nhân vật trong bộ film hoạt hình Tom and Jerry có lẽ chẳng bao giờ đi đến hồi kết mà có khi còn lan rộng ra thêm. Bây giờ còn lan sang cả trò chơi điện thoại. Bạn cổ vũ cho bên nào đây? Lựa chọn Tom hay Jerry? Chơi thử ngay nhé!
Hãy khéo léo di chuyển để không bị Tom bắt giữ, nhưng cũng hãy cẩn thận vì có rất nhiều bẫy cũng như chướng ngại vật có thể tiêu diệt Jerry bất cứ lúc nào. Thu thập đủ những vật phẩm cần thiết để có thể chuyển qua bài tiếp theo!

Game Hugo 2013 cho Java

tai game hugo cho dien thoai java
game hugo hay cho java
Anh chàng Hugo tốt bụng đang sống yên ổn cùng người vợ xinh đẹp của mình thì gia đình anh bị hãm hại bởi mụ phù thủy Scylla độc ác. Mụ đã bắt đi người vợ mà anh hằng yêu quý nhằm có thể lợi dụng điều đó mà sai khiến Hugo. Nhưng Hugo không mắc lừa, anh đã lên đường giải cứu người vợ của mình khỏi mụ phù thủy độc ác!

Với sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình của những người bạn trong khu rừng. Hãy giúp anh chàng Hugo có thể giải cứu đươc Hugo Lena và bọn trẻ nhé! Ngoài ra nếu may mắn bạn còn có thể tìm ra kho báu mà mụ phù thủy cùng bọn cướp biển Viking đang nắm giữ! Cố gắng lên nào!
Tải về

Game Đấu Phá Thương Khung việt hóa 

Tải game java offline hay cho dế 1
Các bạn nào mới lần đầu đọc truyện về thể loại Dị thế, tiên hiệp hay huyễn huyễn sẽ thường xuyên gặp về ma pháp, vũ kỹ, đấu khí, đấu hồn, đấu ma.Nhưng trong “Đấu phá thương khung” thế giới kiếm hiệp thời bấy giờ nói đến đấu khí đình cao với nhiều cấp bậc chiến đấu: Đấu giả, đấu sư, đại đấu sư, đấu linh, đấu vương, đấu hoàng, đấu tông, đấu tôn, đấu thánh, đấu đế.
Tải về

Need 4 Speed

Trò chơi đua xe tuyệt đỉnh Need 4 Speed đã có mặt trên điện thoại dành cho những ai yêu thích thể loại game tốc độ đình đám này! Hãy nhanh tay tải game về để trải nghiệm những mẫu xe mới nhất năm 2013 nhé!
Tải game java offline hay cho dế 2
 Game dua xe hay cho dien thoai Hãy chú ý những con đường đua nguy hiểm và đầy chông gai nhé. Trên đường đi bạn sẽ gặp những vật phẩm hỗ trợ giúp ích rất nhiều cho cuộc đua của bạn. Hãy tận dụng chúng tối đa để có thể đạt được kết quả cao nhất nhé!

Game rồng đen - game đối kháng cực hay cho điện thoại Java

Tựa game đánh nhau đối kháng đình đám trên máy tính rồng đen nay đã góp mặt trên điện thoại cho các bạn tha hồ đánh đấm thỏa thích nhe. Hãy lựa chọn cho mình những nhân vật mà mình yêu thích để có thể giải quyết hết những nhân vật còn lại! Còn rất nhiều nhân vật mới lạ cho các bạn thử sức đấy!

Game java hay cho điện thoại 1
game doi khang cho java
Với sự nâng cấp về đồ họa không thua kém phiên bản dành cho máy tính đâu nhé. Tuy nhiên đây là tựa game có những cảnh đánh đấm máu me nên không dành cho những người yếu tim cũng như trẻ con chưa đủ 18 tuổi nhé!
TẢI XUỐNG MÁY

Game chém hoa quả

Bạn thích chơi chém hoa quả nhưng lại không có máy tính cũng như điện thoại Iphone, Android để có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này? Đừng có lo, hãy tải về phiên bản chém hoa quả mới nhất tại đây. Phiên bản game này gần như tương thích với mọi loại dòng máy kể cả bàn phím lẫn cảm ứng, thỏa sức cho bạn chém tẹt ga nhé!


TẢI XUỐNG MÁY

Game nông trại vui vẻ

Hãy cùng với các nhân vật trong game xây dựng một nông trại trù phú trên khu vườn của mình. Trò chơi có đồ họa âm thanh sống động cùng gameplay hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài long
Hệ thống nhiệm vụ phong phú, người chơi hóa thân vào nhân vật và làm những công việc của một người nông dân thực thụ,chăm sóc trang trại của riêng mình chăm sóc cây trồng thu hoạch mùa vụ
Hệ thống nhiệm vụ theo từng ngày đòi hỏi người chơi phải vượt qua áp lực thời gian và khéo léo mua sắm các nông cụ.
"Nông trại vui vẻ" là game Java mới nhất về thể loại này, được nhiều người chơi đón nhận rất nhiệt tình và có phản hồi rất tích cực.
Còn chần chừ nữa mà không tham gia game nông trại vui vẻ trên Android, Java.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Download game java hay cho điện thoại 3
Tất cả các dòng máy JAVA
Nong_trai.jar (0.2 MB) | jad

Game Tây du ký - đại phá hỏa diệm sơn

tai game tay ky ky hay cho dien thoai java
ảnh trong game tây du ký
Chắc hẳn không còn ai thấy xa lại với game luôn luôn HOT này. Với đồ họa đẹp mắt và phiên bản mới hấp dẫn dí dỏm này,một cách nhìn khác về câu chuyện đã xưa cũ sẽ được mở ra.
Tải về

Game Ninja School Offline

tải game ninja school cho điện thọai java
game ninja hay cho java
Trường Ninja Ko-ninjustu Hirosaki một nơi chuyên đào tạo các ninja từ lúc họ còn rất nhỏ tuổi. Những học viên này hàng ngày phải học và luyện tập những kỹ năng như : sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật, nhẫn nại và cân bằng. Sau này, khi trở thành một ninja thực sự: công việc của họ sẽ là ám sát, theo giõi, phá hoại quân địch...

Với những niềm đam mê vô hạn và ngưỡng mộ với ngôi trường Ninja này. Những nhà sản xuất đã nhanh chóng cho ra đời tựa game hot nhất đang được những game thủ săn đón nhiệt tình. Với đồ họa và cách chơi, cốt truyện ấn tượng. Game Ninja school sẽ là tựa game java hay cho bạn thưởng thức!
Tải về

Game bắn vịt hay cho Java

download game bắn vịt cho java
ảnh game ban vit cho java
 Bắn vịt, trò chơi quá phổ biến trên máy tính những năm trước, tạo cơn sốt trong những game java offline hấp dẫn nay đã có phiên bản dành cho điện thoại Java. Chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối GPRS, bạn đã có thể hoàn toàn tải được trò chơi này về điện thoại và tha hồ thưởng thức game hấp dẫn này mọi lúc mọi nơi khi bạn rảnh rỗi.
Xét về đồ họa trên phiên bản java thì phải nói là cực kỳ long lanh và đẹp mắt. Một khía cạnh nào đó thì nó còn hơn cả phiên bản trên máy tính nữa nhờ sự cơ động và hấp dẫn của mình. Hiệu ứng cháy nổ, rung chuyển trong trò chơi mang tới cho bạn cảm giác thật sự khi trải nghiệm trò chơi. Ngoài ra, trò chơi bắn vịt cho Java cũng sẽ đem tới cho bạn những điểm bất ngờ từ những vũ khí mới, map mới, quái vật mới và những thử thách cực kỳ mới!
Tải về

Xem thêm:
Bô sưu tập 5 game offline nhập vai hay dành cho Android Java
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon