[Android, Java] 5 game nhập vai kiếp hiệp tiên hiệp offline hay

Tuyển tập tiên hiệp kiếm hiệp hay cho Android Java

Game mobi hot xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập 5 game chủ đề tiên hiệp kiếm hiệp offline cực hay cho điện thoại AndroidJava. Những game offline dành cho điện thoại này có số lượng người chơi đông đảo. Tuy đồ họa không thể bằng những game khủng 3D hiện nay nhưng bù lại có một cốt truyện vô cùng hấp dẫn, nhiều class nhân vật, hệ thống vũ khí, skill đa dạng.

Tải game tiên hiệp nhập vai Kiếm Linh

Ngàn năm yên ả sau Đại Chiến Tam Giới, Thiên Nộ Bát lại một lần nữa tái xuất. Nhân gian lúc này cũng gặp kiếp đại nan bởi Yêu ma chí tôn ngàn năm chuyển thế. Không chỉ sinh linh ai oán nơi nơi mà ngay cả những loài yêu nhỏ bé cũng trở thành miếng mồi không thương tiếc của Đại Ma. Hy vọng duy nhất chỉ còn đặt vào thượng cổ thần khí.
tai game tiên hiệp cho android
game tiên hiệp hay cho android
Bước vào thế giới Ma - Thực, Chính - Tà tại luân hồi tăm tối, hai vị tiên tử Thanh Y và Bạch Y giao tranh mấy ngàn năm hòng đoạt cho được thần khí cơ hồ chưa ngã ngũ.
Đồ đệ Huyền Thanh Chân Nhân là Lục Vân Phong cũng may mắn được nhìn thấy ánh hào quang của thần khí. Nhưng cơ duyên thuộc về ai, tiên hay phàm hay cuối cùng lại rơi vào tay Yêu Ma còn phải xem sự lựa chọn của chính thần khí sau này.

Tất cả các dòng máy Java
kiemlinh.jar (1.0 MB)

Tất cả các dòng máy Android
kiemlinh.apk (1.2 MB)

Ma đao - Thế giới tiên hiệp

Luyện ngục liên tiếp sản sinh quái vật phá hoại Nhân giới, lực lượng loài người không thể tranh đấu với ác ma. Trong một khoảng thời gian rất dài, nhân giới lâm nguy, loài người trở thành thức ăn ưa thích của ác ma.
tai game kiếm hiệp cho android
game kiếm hiệp hay cho android
Sau thời gian dài thống trị Ma giới, Ma vương vĩ đại chết đi, dị không gian âm thầm xâm nhập Ma giới, mở rộng đến toàn bộ các vùng đất. Cơ duyên này khiến cho rất nhiều tham vọng, dã tâm đã bị áp chế nay được mở ra dọc theo các Cửa Ác Ma, Ma giới cũng vì vậy nghênh đón quần hùng ly khai loạn thế....
Ngoài cốt chuyện hấp dẫn. Ma đao còn có hệ thống nhân vật, hệ thống vũ khí, hệ thống item, npc phong phú đa dạng cùng hệ thống kỹ năng skill đẹp mắt...

Tất cả các dòng máy Java
madao.jar

Tất cả các dòng máy Android
madao_android.apk (3.0 MB)

Hắc ám chiến thần

Một game offline cho điện thoại AndroidJava cực hay thể loại tiên hiệp với cốt truyện hấp dẫn
Từ xa xưa, khi tạo thành vũ trụ, nguyên lực dư thừa tạo ra các loại sinh linh truyền thuyết gồm: Long tộc, Thượng cổ Tinh Linh tộc, Nguyên Tố tộc, Minh tộc… Các chủng tộc đều có phương pháp tu luyện riêng, hấp thu nguyên lực trở thành cường giả. Các cường giả dần nắm được quy tắc của vũ trụ, đột phá cực hạn trở nên bất tử, có năng lực hủy thiên diệt địa, thậm chí là sáng lập tinh cầu. Dần dần, bọn họ được các tộc tôn xưng là Thần.
tai game kiếm hiệp cho điện thoại
game tiên hiệp hay cho java
Long tộc do Hắc Long Vương Heitisi đứng đầu luôn ôm mộng bá chủ, liên tục tập trung năng lượng để đàn áp các tộc khác. Tại Phong Đại lục, Theon – con trai Phong thần, theo số mạng của dòng họ, tiếp bước con đường của phụ thân, gánh vác trọng trách cứu vớt Thương sinh.
Game offline cho androidjava này có đồ họa đẹp, game mượt mà, tốc độ trong game cực tốt. Kho đồ phong phú, thỏa mãn thú mua sắm, giúp bạn đánh quái và tiêu diệt đối thủ nhanh hơn.

Tất cả dòng máy Java
hact.jar

Ma đồ dị giới

Ma Đồ - game nhập vai hành động cho điện thoại được rất nhiều game thủ háo hức bước vào thế giới mới cùng thế giới quỷ dữ. Thu hút bởi một cốt truyện hấp dẫn cùng đồ họa đẹp mắt, Ma Đồ đã mang đến một Dị Giới đầy mê hoặc.
tai game tiên hiệp cho dt
tai game kiếm hiệp cho java
Đế Quốc năm thứ 77, ma tộc xâm lấn, Gia tộc Remo từ ngàn đời luôn là những thủ lĩnh tiên phong. Một trăm năm trôi qua, mối hiểm họa ma tộc trỗi dậy cùng lúc này cũng xuất hiện kỳ tài Remona mang sứ mệnh gánh vác trọng trách xông pha động ma, diệt ma đồ, thanh trừ những kẻ phản đồ Remo đã bị mua chuộc và bán linh hồn cho quỷ dữ.

Tất cả các dòng máy Java
mado.jar (1.0 MB)

Tất cả các dòng máy Android
MaDo.apk (1.3 MB)

Pokemon – Thần Thú Đại Lục

Một trong những game offline tiên hiệp hay nhất về chủ đề Pokemon. Thần Thú Đại Lục còn có sự kết hợp với thể loại tiên hiệp, kiếm hiệp tạo nên một thế giới huyền bí.
tai game tiên hiệp cho java
tai game tiên hiệp cho điện thoại
Thời đại thế giới duy thực đầy hỗn độn chúng thần dựa theo hình tượng của mình sáng tạo nên nhân loại cùng trí tuệ. Con người lập nên quốc gia và nền văn minh, nhưng với dục vọng vô tận cùng bản năng tranh đấu đã biến thế giới trở thành một đấu trường tàn khốc. Thần vì vậy sáng tạo nên Nguyên tố thần quan để cai quản và phân tranh thế giới, nhờ vậy mà duy trì được hòa bình trong hàng ngàn năm. Nhưng… Hư Tử, thần quan thứ 14, không rõ vì lý do gì đã tự đoạn tuyệt biến mất khỏi thế giới… Chỉ còn lưu lại duy nhất một cuốn khải huyền mang tên Ngày Tận Thế

Tất cả các dòng máy Java
svth3.jar (0.9 MB)

Tất cả các dòng máy Android
pokemon-thanthu.apk (2.4 MB)
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon