[Android] Tải game chiếc nón kỳ diệu 2014

Tải game chiếc nón kỳ diệu cho điện thoại Android

Chiếc nón kỳ diệu là một game show nổi tiếng trên truyền hình hơn chục năm nay trên VTV3. Sau nhiều lần thay đổi format chương trình ngày càng hấp dẫn hơn, được đông đảo khán giả theo dõi thường xuyên hàng tuần. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn một lần được tham gia trò chơi Chiếc nón kỳ diệu nhưng không có cơ hội. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android thì một tin vui đến với bạn đó là game show chiếc nón kỳ diệu đã có thể chơi ngay chính chiếc điện thoại của bạn.

tai game chiec non ky dieu cho android
tai game chiec non ky dieu cho android

Game hứa hẹn mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái và lí thú nhất sau những giờ học tập và làm việc vất vả. Bạn không những được chơi mà còn được rèn luyện trí thức của mình nữa.

Giới thiệu game chiếc nón kỳ diệu

Cách chơi tương tự như game chiếc nón kỳ diệu trên truyền hình bạn đã từng xem, các bạn hãy cố đoán được những chữ cái và nhưng cụm từ được giấu đằng sau ô chữ và hãy cố gắng nhận lấy những phần thưởng và điểm thưởng. Giải được càng nhiều ô chữ và chiến thắng mọi đối thủ và giành những số điểm thật cao nhé. Game Chiếc Nón Kỳ Diệu cho Android đòi hỏi vốn kiến thức khá rộng và cần một chút may mắn trong khi chơi để trở thành người chiến thắng nhé.

Tải game chiếc nón kỳ diệu

- Thể loại: Trí tuệ
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Hỗ trợ: Android 2.0+
- Dung lượng: 10mb
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon