Những game điện thoại nên chơi tháng 11

Võ Lâm Luận Kiếm

Game do chính VNG phát hành, hứa hẹn sẽ đem đến những điều hấp dẫn và thú vị khi chơi. Đây là một game thuộc thể loại thẻ bài kết hợp yếu tố RPG, có bối cảnh được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp các bộ tiểu thuyết Kim Dung & Cổ Long.
game android nen choi thang 11
Để tạo cảm giác không nhàm chán so với các game cùng thể loại, Võ lâm luận kiếm đã kết hợp nhuần nhuyễn những yếu tố kiếm hiệp đặc sắc nhất. Để làm được bá chủ võ lâm đòi hỏi người chơi phải đầu tư một cách nghiêm túc. Trongvõ lâm luận kiếm trên Android có các hoạt động hấp dẫn như hành tẩu giang hồ, khiêu chiến ma giáo, tỉ thí oanh liệt.
Tải về


Game Tank Bang bang cho Android

Bang bang mobile là một game Android bắn tank cực kỳ hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Việt nam. Game là một phiên bản thu nhỏ của WebgameBangbang trên máy tính.

game android nen choi thang 12

Đây là một game bắn xe tăng có cốt truyện gần gũi với game thủ Việt nam. Các nhân vật được mô phỏng theo những nhân vật anh hùng trong truyện. Bạn có thể bắt gặp những nhân vật quen thuộc như Thánh Gióng, Naruto, Spider Man, Iron Man.
Mỗi tank có 4 skill khác nhau. Trang bị cho tank có: Pháo Đài, Thiết Giáp, Dây Xích, Động Cơ, Thân Xe, Nguồn Động Lực, Rada,… chia làm 4 phẩm chất: Trắng, Lục, Lam, Tím với 9 cấp độ.
Đồ họa trong Bang bang mobile được trau truốt với giao diện tươi sáng, nhân vật và màu sắc sinh động, vui nhộn, cách điều khiển đầy linh hoạt.
Tải về

Game nông trại Xứ sở thần thoại


Xứ sở thần thoại là một game nông trại mới nhất trên điện thoại do HDC game phát hành. Với Xứ sở thần thoại trên Android và Java được xây dựng dựa trên nền móng của khu vườn địa đàng nhưng phong cách độc đáo và hấp dẫn hơn rất nhiều.

game nong trai nen choi tren dien thoai

Khác với các game nông trại hiện có, khi bước vào game Xứ sở thần thoại bạn sẽ được trải nghiệm một cốt truyện thần thoại như trong truyện cổ tích. Bạn sẽ được chọn một trong ba thế giới: Tiên giới, thủy giới, địa ngục. Ba thế giới này luôn cân bằng với nhau giữ cho toàn bộ tồn tại ổn định. Mỗi thế giới có những đặc điểm riêng về khí hậu, thổ nhưỡng,..
Tải về

Đao kiếm giang hồ

Đây là một game nhập vai mới nhất dành cho điện thoạiAndroid do VTC game phát hành. 

game nhap vai nen choi tren android

Với công nghệ làm game ngày càng phát triền, Đao kiếm giang hồ đã lần đầu tiên áp dụng công nghệ vừa tải game vừa có thể trải nghiệm game. Tức là khi game thủ tải game chỉ cần tải một phần nhỏ để trải nghiệm, khám phá theo từng level nhân vật, khi level nhân vật càng cao, càng mở nhiều tính năng và bản đồ hơn, thì khi đó hệ thống sẽ tự động tải dữ liệu bản đồ phụ bản, quái vật tiếp theo về. Đây là một tính năng vô cùng đặc biệt của Đao kiếm giang hồ trên Android.

Game thẻ bài Thần tướng

Một game thể loại thẻ bài mới nhất dành cho điện thoại Android dựa trên cốt truyện về những câu truyện thần thoại Bắc Âu thần tối cao Odin, Thor,.. vàthần thoại Hy Lạp với các vị thần chiến tranh Athena, thần sức mạnh Hercules,..
game the bai nen choi tren android

Tham gia vào game Thần tướng mobi cho Android, bạn sẽ trở thành những vị tướng quyền lực, nắm trong tay những đội quân tinh nhuệ cũng hàng loạt trang bị hộ thân đầy uy lực, đánh đông dẹp bắc để trở thành bá chủ của thế giới thần thoại.
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon