[Android] Tải game thẻ bài Thần tướng mobi APK

Tải game Thần tướng mobi cho Android

Một game thể loại thẻ bài mới nhất dành cho điện thoại Android dựa trên cốt truyện về những câu truyện thần thoại Bắc Âu thần tối cao Odin, Thor,.. và thần thoại Hy Lạp với các vị thần chiến tranh Athena, thần sức mạnh Hercules,..
Tải game Thần tướng mobi 1

Giới thiệu game Thần tướng mobi

Tham gia vào game Thần tướng mobi cho Android, bạn sẽ trở thành những vị tướng quyền lực, nắm trong tay những đội quân tinh nhuệ cũng hàng loạt trang bị hộ thân đầy uy lực, đánh đông dẹp bắc để trở thành bá chủ của thế giới thần thoại.
game than tuong mobi android

Hệ thống Tướng hùng mạnh, kỹ năng đẹp mắt

Trong Thần tướng mobile, mỗi tướng đều có 4 kỹ năng khác nhau ảnh hưởng đến độ sát thương. Trong 4 kỹ năng này thì kỹ năng cuối là có sức mạnh lớn nhất, gây ra sát thương mạnh nhất, hình ảnh đã mắt nhất. Tướng càng cao cấp thì 4 kỹ năng này càng ảnh hưởng mạnh. Thậm chí nếu bạn sở hữu những vị tướng top trong game thì tướng của bạn có thể “cày nát” đội hình lính của đối thủ và làm Tướng đối thủ mất đi một lượng lớn máu.

game than tuong apk

Gameplay Thần tướng hâp dẫn độc đáo

Khác với các game thẻ bài đang có, Thần tướng mobi có thể chơi online và offline. Ở chế độ chơi offline, bạn có thể trải nghiệm các chiến dịch, với độ khó tăng dần. Để có thể mở được các vị tướng mạnh hơn, người chơi phải vượt qua các chiến dịch nhất định. Có tổng cộng 60 chiến dịch khác nhau, tăng dần theo độ khó.
game the bai than tuong mobi

Hệ thống lính và vật phẩm đa dạng

Bên cạnh hệ thống Thần tướng đa dạng là hệ thống Lính và vật phẩm cũng rất đáng lưu ý. Mỗi Tướng khi xung trận chỉ được mang theo tối đa là 6 đội lính và 6 loại vật phẩm, bao gồm cả vật phẩm tiêu hao (máu) và vật phẩm không tiêu hao (ngọc, thương, đao,…)

tai game than tuong cho android

Tải game thần tướng mobi apk

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon