[Java] Tổng hợp các game mobi offline crack việt hóa miễn phí cho điện thoại

Tổng hợp các game mobi offline crack việt hóa miễn phí cho điện thoại java, nokia

Tuyển tập một số game java crack khá hay hiện nay. Đa số các game đã được việt hóa 100% nên bạn yên tâm khi chơi nhé. Một số game crack bạn phải đợi chạy xong logo mới bấm vào game.

Tiếu Ngạo Giang Hồ

TNGH - game hay cho dien thoai
Một tựa game ăn theo siêu phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Nội dung game xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần.
Xuyên suốt game, bạn sẽ được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ. Tuy game có chút thay đổi không giống y hệt như phim nhưng nó cũng đủ để bạn cảm thấy hào hứng khi chơi nên khỏi phải xoắn game đã được mình việt hóa hết nội dung, lời thoại, nhiệm vụ, hình ảnh,crack....nói chung là hầu như tất cả,nên cứ yên tâm mà play thôi
p/s:nhớ là để game chạy hết phần logo nhà sản xuất rồi mới bấm nhé không là bị lỗi đấy

Tải về

Chiến Binh Huyền Thoại

Game nói về 1 chàng trai mang trong mình dòng máu của Gia Tộc Lôi Gia - Gia Tộc với nhiều Chiến Binh huyền thoại. Qua nhiều năm gia tộc này bắt đầu bị lu mờ.nên Long Nhi nhân vật chính của game quyết định phục hưng lại gia tộc của mình và tại đây chàng phát hiện ra 1 bí mật rất đáng sợ....
Anh đã phát hiện sự câu kết với những thế lực Hắc Ám giữa tên Quý Tộc mà Quốc Vương hết sức yêu quý đã cùng Long Ma hậu duệ cuối cùng của Tộc Rồng đã bị phong ấn từ rất lâu nay đã hồi sinh lại chúng muốn tiêu diệt tất cả loài người.Khi biết được chuyện này anh đã tiêu diệt chúng và từ đó anh trở thành anh hùng của cả Vương Quốc.từ đó huyền thoại mới đã bắt đầu
Tải về

Iron Man 3 việt hóa 100%

game mobi offline crack việt hóa miễn phí cho java 2
iron man 3 - game java hay
Iron man 3 là trò chơi chính thức của bộ phim nói về các siêu anh hùng được mong đợi nhất năm 2013. Iron man 3 kết hợp với góc nhìn 2D tuyệt đẹp! Khám phá 10 cấp độ trong 5 môi trường khác nhau. Thực hiện một loạt các nhiệm vụ và nhiều hơn nữa! Sử dụng các công nghiệp tân tiến, người sắt Stark có thể nâng cấp các thuộc tính.

128x160

Ông trùm gia súc

game mobi offline crack việt hóa miễn phí cho java 3
Thể loại: Game Java Chiến Lược
Giới thiệu: Bạn sẽ vào vai 1 ông chủ của 1 sở thú. Game cũng là kiểu chơi theo lượt. Nhưng khác hoàn toàn với Trùm Nghỉ Mát. Bạn sẽ sắp xếp cho các con thú trên 1 toa xe ( Lựa làm sao để toa xe đó hợp lý với vườn thú của mình ) Khi vườn thú của bạn đủ chỗ. Bạn sẽ nhận đc điểm thưởng. Cuối game. Ai nhiều điểm thưởng nhất thì người đó thắng cuộc. Game rất dễ thương nhé. Nếu có 1 con đực vs 1 con cái trong 1 chuồng. Thì sẽ có thêm 1 em baby nữa nhỏ xíu nữa rất dễ thương
Game có cửa hàng để tạo mục đích các chiến lược khác nhau của người chơi.

Game CS 1.3.6 crack miễn phí cho Java

game mobi offline crack việt hóa miễn phí cho java 4
Game hành động bắn súng đối kháng đã rất nổi tiếng trên PC.Nay với phiên bản trên mobile giúp bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi.Game có hỗ trợ chế chơi qua Bluetooth.

Bomberman miễn phí cho điện thoại Java

game mobi offline crack việt hóa miễn phí cho java 6
Đây là trò chơi mới có nhiều nét đặc trưng với người anh hùng cắt bom Bomberman.
Trò chơi có hình ảnh đẹp, âm thanh hay và nhiều điều vui nhộn. Super Bomberman có hai cách đặt bom: một kiểu bình thường và kiểu Vs - “nín thở”. Bạn có thể đặt bom để ngăn chặn kẻ thù theo kiểu bom bình thường, khi đó phải tiêu diệt được 30 tên, thì bạn mới tìm được đường để lên bài tiếp theo.

Hiện tại phiên bản miễn phí bị lỗi nên chỉ có phiên bản tính phí này. Nếu bạn thích thì có thể tải về chơi thử. Tất nhiên phiên bản này rất hay.
BoomHero.jar (159806 B)
BoomHero.jad(294 B)

Game Rồng đen đối kháng cho điện thoại Java

game mobi offline crack việt hóa miễn phí cho java 5

Thể loại: Đối kháng, hành động
Cốt truyện: Người chơi sẽ được tham gia các trận đấu sinh tử, một mất một còn của Motal Kombat, giải đấu võ thuật quy tụ nhiều võ sư, ninja, cao thủ, người máy...nhất trên thế giới. Từ những sàn đấu mê hồn đến những bộ trang phục đặc biệt đầy phong cách của mỗi nhân vật đều toát ra vẻ u ám, huyền bí của dòng game này. Ngoài ra, người chơi nếu nhanh tay có thể chiếm ngưỡng được những đòn kết liễu Fatality đẫm máu "siêu" bạo lực, đầy chất rợn người của game, điều đó càng gây ấn tượng mạnh hơn với người chơi.
128x128
176x220
240x320
360x640

Pokemon - Vương quốc Cầu vồng

Với thể loại game Pokemon quen thuộc sẽ giúp người chơi dễ dàng tiếp cận nội dung game với hàng loạt Pokemon mới lạ, sự tương sinh tương khắc giữa các hệ, môi trường chiến đấu,...Thu phục Pokemon, huấn luyện cho chúng các tuyệt chiêu đẹp mắt, cùng với chúng tham gia các cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ, cùng trải qua các mini game vui nhộn. Tất cả làm nên điều hấp dẫn cho Vương Quốc Sủng Vật - Cầu Vồng .

Tải game java việt hóa crack 100% hay
game nhap vai hay cho java

Cốt truyện game vương quốc sủng vật

Tại một vương quốc có nhiều Kim Loại trước kia đã từng chịu sự xâm chiếm của Quỷ Vương Địa Phủ, và vương quốc này chỉ trở lại thái bình sau khi Miro tiêu diệt được Quỷ Vương. Tuy nhiên Quỷ Vương chưa thể bị tiêu diệt hoàn toàn và sẽ trở lại vào một ngày nào đó. Tai họa sẽ lại ập đến với dân cư vương quốc này. Và để chuẩn bị đương đầu với tai họa này... cư dân tại đây quyết định thành lập Vương Quốc Cầu Vồng với hy vọng sẽ tìm ra được những nhân tài huấn luyện sủng vật để có thể đối đầu với Quỷ Vương...
Game đã được crack sms

Tải Game Pokemon

320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
sv5e62.jar (0.9 MB)
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
sv5n73.jar (1.0 MB) 
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
sv5n7610.jar (0.9 MB)
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
sv5n7370.jar (0.9 MB)

N.O.V.A 3

Sau thành công của loạt game hành động khoa học giả tưởng N.O.V.A [ phần 1, 2 ]gameloft tiếp tục cho ra mắt phần3 với tên gọi Near orbit vanguard alliance với cốt truyện và chất lượng đồ họa tuyệt vời.
tai game java hay viet hoa crack
game hanh dong crack cho java

Nội dung game nova 3

Bốn tháng đã trôi qua kể từ khi Kal hủy hoại kế hoạch Volterites bằng cách phá hoại các nhà máy chiến tranh của họ, và ngăn chặn việc khai thác Judger. Tuy nhiên, sau các vụ ám sát Tổng thống Folsom, chính phủ đầu hàng các thuộc địa của Volterite để ngăn chặn cuộc nội chiến.
Sau khi tổng thống Folsom chết, Kal Wardin lên nắm mọi quyền hành. Và nhiệm vụ đặt ra cho Kal Wardin lúc này là rất khó khăn: tiếp tục đấu tranh bảo vệ trái đất và ngăn chặn 1 âm mưu tấn công mới.

Tải game Nova 3

240x320s40
240x320s60
320x240s40
320x240s60
360x640

Dragonia - Siêu phẩm game Hàn Quốc

tai game java viet hoa crack hay 2

Tóm tắc sơ lượt nội dung game

Đã từ lâu rồi trên 1 thế giới tên là Garinal. Đây là 1 thế giới đầy huyền bí của những ma pháp màu nhiệm và nhiều chủng tộc khác nhau.Trong đó có 2 chủng tộc làm chủ cả thế giới này. 2 chủng tộc này vô cùng mạnh mẽ họ tự chia lấy lãnh địa của riêng mình.2 chủng tộc này gồm loài người và rồng.Tộc rồng với sức mạnh,tuổi thọ dài và khả năng bay lượn tự chiếm lấy khối lãnh địa ở phía nam thế giới Garinal. Còn tộc người với số đông và trí thông minh siêu việt đã tạo nên quân đội,xây dựng thành trì và bồi dưỡng ra các ma pháp sư với sức phá hủy khủng khiếp cùng chiến sĩ có sức cận chiến dũng mãnh đã chiếm lấy khối lãnh địa ở phía đông Garinal...
Mời các bạn hãy chơi và tự cảm nhận.

Tải game Dragonia

Các bài khác liên quan

Tuyển tập game offline hay cho Java
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon