[Android, Java] Tải game nông trại Xứ sở thần thoại

Tải game nông trại Xứ sở thần thoại

Xứ sở thần thoại là một game nông trại mới nhất trên điện thoại do HDC game phát hành. HDC game từ lâu đã nổi tiếng với rất nhiều game nông trại trên điện thoại như Khu vườn địa đàng, Vườn thủy cung, biển xanh sôi động,...Với Xứ sở thần thoại trên Android và Java được xây dựng dựa trên nền móng của khu vườn địa đàng nhưng phong cách độc đáo và hấp dẫn hơn rất nhiều.
Tải game xứ sở thần thoại 1

Giới thiệu game Xứ sở thần thoại

Khác với các game nông trại hiện có, khi bước vào game Xứ sở thần thoại bạn sẽ được trải nghiệm một cốt truyện thần thoại như trong truyện cổ tích. Bạn sẽ được chọn một trong ba thế giới: Tiên giới, thủy giới, địa ngục. Ba thế giới này luôn cân bằng với nhau giữ cho toàn bộ tồn tại ổn định. Mỗi thế giới có những đặc điểm riêng về khí hậu, thổ nhưỡng,..Sẽ không có khái niệm giới mạnh yếu trong game nông trại Xứ Sở Thần Thoại cho điện thoại.
game nong trai xu so than thoai android

Nhiệm vụ trong xứ sở thần thoại 

Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là trồng và chăm sóc những chậu cây trong khu vườn của mình để kiếm được thật nhiều vàng. Khi có vàng bạn có thể tạo ra đội quân của riêng mình. Mỗi đội quân ở mỗi thế giới lại có những đặc điểm và lợi thế riêng để khắc chế lẫn nhau. 
game nong trai xu so than thoai java
Khi bạn có một đội quan hùng hậu có thể tham gia khiêu chiến với những người chơi khác để giành chiến thắng và những phần thưởng hấp dẫn. Trong game xứ sở Thần Thoại cho điện thoại mỗi ngày đều có những nhiệm vụ hấp dẫn diễn ra giúp cho người chơi kiếm kinh nghiệm và vàng gold. 

Một số điểm nổi bật

Trong Xứ Sở Thần thoại có rất nhiều hoạt động đa dạng như “Khu vườn” với hệ thống các nhà hỗ trợ chặt chẽ cùng nhau như “Nhà chính”, “Nhà Lính” và “Hệ thống nhà phép thuật” cho phép game thủ trải nghiệm các trận đánh hoành tráng và cân não và thêm “Khu giải trí” và “Đấu trường”.


tai game xu so than thoai
Với sự đầu tư kĩ lưỡng và trau chuốc từ mọi ngõ ngách của game, khu vườn với hình ảnh những loài cây vui nhộn, chậu và tầng mây được xây dựng một cách tinh tế hứa hẹn mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn và vui vẻ nhất.

Tải game xứ sở thần thoại apk

Tất cả dòng máy Java (Nokia, LG, Samsung,...)
XuSoThanThoai.jar (384.2 KB) 


Dòng máy Android cấu hình cao (Samsung, HTC,...)


Dòng máy Android cấu hình thấp (Samsung, HTC,...)
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon