Những game Android nên chơi trong tháng 9, 10


Tuyển tập game Android online offline nên chơi trong tháng 9, 10

Tiên hiệp kỳ duyên

Tiên hiệp kỳ duyên là game android online hay nhập vai mới nhất do VTCIntecom phát hành. Đây là game thể loại turn-based, game lấy bối cảnh vào thời thượng cổ mà trong đó nội dung chính là cuộc chiến giữa tam giới: Thiên Giới - Ma Giới - Nhân Giới. Đây thực sự là một game Android online nên chơi trong khoảng thời gian gần đây.

game tien hiep online cho android

Xem thêm thông tin ở đây: Game tiên hiệp kỳ duyên



Anh hùng chiền hồn

Đây là một game Android online 3D mới nhất thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo. Với bối cảnh, phong cách Tây Phương sẽ đem lại cho bạn những cảm nhận thú vị mới.
game android nen choi 1

Có 7 class nhân vật cho bạn lựa chọn bao gồm: Chiến Sỹ, Cung Thủ, Phù Thủy, Pháp Sư, Sát Thủ, Kỵ Sĩ và Yêu Linh.
game android nen choi 2
Mỗi class có đặc điểm riêng biệt: Chiến Sĩ có sở trường cận chiến và năng lực phòng ngự cao, Xạ Thủ với sự linh hoạt hơn người cùng khả năng tấn công từ xa rất lợi hại, Pháp Sư tinh thông các loại phép thuật có nguyên tố gió – lửa – băng, Kỵ Sĩ có khả năng phục hồi đồng đội và tấn công đối phương với năng lực thần thánh.
Tải về

Billiard Pro

Billiard Pro là game Bi-a online đầu tiên trên điện thoại Android do người Việt phát triển dựa trên một nền đồ họa đẹp mắt cùng gameplay quen thuộc hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cũng như thỏa mãn cơn khát của các cơ thủ nghiền môn thể thao đấu trí này!
game android online nen choi 1

Billiard Pro cung cấp 5 chế độ chơi: Tournaments, play with friend, solo, Play offline, Mini game. Với 5 chế độ chơi đó chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán khi tham gia trải nghiệm.

Xem thêm thông tin ở đây: Billiard Pro cho Android
Tải về

Contra 2014

Game contra luôn là một game hấp dẫn với nhiều thế hệ bởi cách chơi đơn giản, nhưng đầy kịch tính. Phiên bản contra 2014 HD mới nhất dành cho điện thoại Android. Hãy hoá thân vào nhân vật và khám phá thế giới game hấp dẫn này!

game android offline nen choi

Ở phiên bản này, người chơi sẽ phải chống lại người ngoài hàng tinh ở Nam Mỹ. Ngoài ra Contra 2014 cho Android còn có nhiều chế độ chơi khác nhau như Chơi thường, săn boss, làm nhiệm vụ...; mỗi chế độ chơi có mức dễ, trung, khó cho bạn thử sức.
game android offline hay nen choi
Thu thập items để mua vật phẩm, mua level, tăng sức chiến đấu cho nhân vật của bạn. Điểm đặc biệt trong phiên bản Contra này là bạn có thể chọn lựa trong danh sách nhiều nhân vật khác nhau.
Tải về

Đột kích offline cho Android


Gameplay của Đột Kích 2014 dành cho Android gần giống với  Counter Strike hay Half Life trên PC Nhưng tất nhiên bạn không thể đòi hỏi một game trên mobile có thể xuất sắc như 1 game trên PC.

game android moi nhat thang 9

Nhưng với những ai là fan của thể loại game này thì không nên bỏ qua Đột kích 2014 cho Android, với nhiều hình thức chiến đấu đa dạng, hệ thống map, địa hình cũng như hệ thống vũ khí cực kỳ phong phú.

game android moi nhat thang 9

Khi tham gia đột kích offline trên Android vào đội chống khủng bố bạn sẽ được trang bị những loại vũ khí tối tân nhất như: FN Herstal FNP-9 , M18 , AK 100 Còn có các loại súng phóng AGS-17. Các trang bị cứu thương, các loại áo giáp trống đạn.
Tải về


Xem thêm:
Game hay cho android
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon