[Android] Tải game Billiard Pro online apk

Tải game Billiard Pro online cho Android

Billiard Progame Bi-a online đầu tiên trên điện thoại Android do người Việt phát triển dựa trên một nền đồ họa đẹp mắt cùng gameplay quen thuộc hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cũng như thỏa mãn cơn khát của các cơ thủ nghiền môn thể thao đấu trí này!

Tải game Billiard Pro cho Android

Giới thiệu game Billiard Pro trên Android

Vẫn giữ luật chơi quen thuộc như ngoài đời. Trên bàn chơi sẽ gồm 8 trái bóng, bạn sẽ vào vai một cơ thủ Bi-a thực hiện những cú đánh, tham gia các giải đấu, giành chiến thắng để đứng đầu bảng xếp hạng.
game bi-a cho android
Billiard Pro cung cấp 5 chế độ chơi: Tournaments, play with friend, solo, Play offline, Mini game. Với 5 chế độ chơi đó chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán khi tham gia trải nghiệm. Trong Bi-da online cho Android có các tính năng hỗ trợ các cơ thủ như: điều chỉnh trọng tâm hướng đánh, thay đổi góc giữa gậy với bàn dễ dàng, thanh trượt di chuyển gậy chính xác sẽ giúp người chơi dễ hơn trong việc trở thành một cơ thủ chuyên nghiệp. Thanh trượt sẽ là công cụ cực kỳ đắc lực giúp chỉnh độ di đến từng milimet của gậy, đây cũng sẽ là một điểm phân biệt đẳng cấp giữa các game thủ tạo nên nhưng pha điều bi, bắn góc cực kì thuyết phục. 
tai game bi-da cho android
Trong Billiard Pro sẽ có các giải đấu quốc tế, giải thưởng sẽ tăng dần theo độ khó của giải đấu. Đây là cợ hội cho các cơ thủ xuất sắc thử sức với nhau.

Tải game Billiard Pro APK miễn phí

Game được tối ưu hóa file cài, chơi mượt trên tất cả các máy điện thoại chạy hệ điều hành Android
game bi-a apk
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon