[Android] Tải game Gậy như ý Tôn ngộ không

Tải game Gậy như ý cho Android

Gậy như ý là một game Android offline hay vui nhộn dựa trên bộ phim nổi tiếng Tây du ký. Game với lỗi chơi đơn giản nhưng cũng đầy sáng tạo, hi vọng sẽ gây ấn tượng khó quên với người chơi.

Tải game Gậy như ý cho Android

Giới thiệu game Gậy như ý

Người chơi sẽ vào vai nhân vật tôn ngộ không ngộ nghĩnh đang trên đường đi lấy kinh. Trên đường đi, tôn ngộ không sẽ phải vượt qua rất nhiều vách núi nguy hiểm. Để vượt qua những thử thách đầy cam go, bạn sẽ phải điều khiển chiếc gậy như ý một cách khéo léo dài ra, ngắn lại theo ý muốn.
game gay nhu y ton ngo khong
Hãy điều khiển gậy đủ để nối 2 bờ vực giúp anh chàng Ngộ Không vượt qua càng nhiều những vực thẳm càng tốt nhé. Chỉ cần giữ và nhấn là bạn sẽ có thể tuỳ biến khả năng của chiếc gậy thần thánh này. Nhưng hãy cẩn thận, bạn cần căn sao cho độ dài của chiếc gậy bằng với khoảng cách của 2 bờ vực thẳm thôi nhé nếu không anh chàng Ngộ Không của chúng ta sẽ rơi xuống vực thẳm ngay lập tức
tai game gay nhu y cho android
Với đồ họa đẹp mắt dễ thương, màu sắc tươi sáng, cách chơi đơn giản thì đây là một game giải trí tuyệt vời trong thời gian rảnh rỗi. Bạn có thể tải ngay game Gậy như ý về máy để trải nghiệm.

Tải game gậy như ý APK

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon