[Java] Tải game Doraemon - Cuộc Chiến Bảo Bối

Tải game Doraemon - Cuộc Chiến Bảo Bối cho điện thoại Java

Bộ truyện Doraemon là một trong những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất dành cho thiếu nhi, nổi tiếng trên toàn thế giới với những cuộc phiêu lưu của Nobita và nhóm bạn những vùng đất xa lạ. Phiên bản Game Doraemon và cuộc chiến bảo bối nằm trong seri game về Doraemon và Nobita trên điện thoại Java.
Tải game Doraemon - Cuộc Chiến Bảo Bối 1

Trong game Doraemon và cuộc chiến bảo bối, Nobita và những người bạn sẽ phải trải qua hành trình trở lại vương quốc Babylon cổ đại huyền bí cách đây 3.500 năm TCN để tìm lại chiếc túi thần kỳ bị rơi vào tay tên trùm không gian – một thế lực đen tối muốn làm thay đổi lịch sử, phá hủy tương lai, âm mưu xâm chiếm và cai trị trái đất xinh đẹp.

Tải game Doraemon - Cuộc Chiến Bảo Bối 2
Sẽ có tất cả 9 cửa ải quan trọng cần phải vượt qua để dành chiến thắng cuối cùng. Mỗi cửa ải của game cuộc chiến bảo bối đòi hỏi người chơi phải biết sử dụng khéo léo các bảo bối thần kỳ như: Bánh thần chủng, Máy thu nhỏ tế bào, Thuốc đông cứng giọng nói…
Tải game Doraemon 3
Với một cốt truyện hay, cùng lối chơi hấp dẫn, đồ họa 2D sắc nét phù hợp với máy Java. Bộ game Doreamon của game mobi hot sẽ mang tới nhiều điều hấp dẫn với người chơi.
game doremon va cuoc chien bao boi
Tải về
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon