[Java] Tải game Doraemon - Nobita và truyền thuyết người cá

Tải game Doraemon - Nobita cho điện thoại Java

Tải game Doraemon 1

Giới thiệu game Doremon cho điện thoại Java

Nếu bạn yêu thích bộ truyện tranh Doraemon, thích những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Nobita và nhóm bạn Xeko, Xuka, Chaien,.. thì không nên bỏ lỡ game Doraemon - Nobita và truyền thuyết người cá dành cho điện thoại Java này.
Tải game Doraemon cho java
Bối cảnh của game Doraemon này diễn ra ở thành phố Tokyo. Với đồ họa dễ thương cùng cốt truyện hấp dẫn. Doraemon sử dụng máy bơm nước đặc biệt để làm ngập đầy thành phố Tokyo. Doraemon và Nobita cùng bơi lặn khắp thành phố. Bỗng xuất hiện bọn cá mập hung ác từ đâu xuất hiện đe dọa mọi người. Nhóm bạn đã cứu được một người cá đang bị lũ cá mập truy đuổi.
Tải game Doraemon cho dien thoai
Từ đây một bí mật dần được hé mở. Doraemon và các bạn đã tiến vào một cuộc hành trình ở vương quốc dưới đáy đại dương. Tham gia cuộc chiến giữa ngư tộc và quái ngư tộc. Tải Game Doraemon với phiên bản Nobita và Truyền thuyết người cá để tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời trong chuyến phiêu lưu giải cứu thế giới người cá.
Tải game Doremon cho dien thoai

Tải game Doraemon - Nobita cho Java

Tham gia cuộc phiêu lưu thám hiểm không thể tưởng tượng được cùng với những bảo bối thần kì của Doraemon trong thế giới đầy màu sắc dưới biển.
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon