[Android] Tải game công thành xưng đế

Tải game công thành xưng đế cho Android

Công Thành Xưng Đế là game Android chiến thuật mới nhất hiện nay thu hút được đông đảo người chơi. Game có bối cảnh Tam quốc quen thuộc, nhưng không vì thế mà kém phần hấp dẫn, game mang lại cho người chơi cảm giác trở thành một anh hùng chính nghĩa, trừ gian diệt bạo mang lại cuộc sống bình yên cho dân chúng của mình.

Giới thiệu công thành xưng đế trên Android

Trong Công thành xưng đế có tổng cộng 300 thành trì khác nhau trong toàn cuộc chiến. Bạn sẽ trở thành một vị anh hùng trong thời loạn thế, được tự tay gây dựng quốc gia cho riêng mình, có thể tranh hùng với những thế lực quân phiệt hùng mạnh như Ngụy, Thục, Ngô để từ đó thống nhất thiên hạ.

 Một điểm đặc biệt trong công thành xưng đế dành cho Android đó là vai trò của quan văn đã được nâng cao so với các game khác, tỏ rõ bản sắc chiến thuật của quan văn!

Ngoài ra còn đưa vào hình thức chiến đấu tức thì, chiến thuật, binh khí, khoa kĩ, chức quan hoàng thành, dẫn nhập hệ thống địa hình với 4 loại tài nguyên lớn, giúp bạn thỏa mãn nhiệt huyết tranh hùng của mình, mở rộng lãnh thổ, thống nhất thiên hạ!

Tải công thành xưng đế apk miễn phí 


tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon