Game hành động, bắn súng, chiến thuật hay nhất cho android

Tổng hợp game android hành động, nhập vai, chiến thuật, bắn súng hay nhất

Thiên tướng giáng hạ

Thiên Tướng Giáng Hạ - game Android online lấy bối cảnh cuộc đại chiến thời thượng cổ, hàng vạn yêu tinh đã dẫn dắt đoàn quân của mình tấn công Thiên Giới.
game nhập vai chiến thuật cho android

Cốt truyện sâu sắc đã tạo nên một cái nhìn sâu sắc khi các anh hùng bước vào thế giới Thiên Tướng. Thiên Tướng giáng hạ có phong cách đồ họa Chibi dễ thương. Hình ảnh skill, nhân vật, các item,..vô cùng sắc nét rõ ràng đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. 


Teenx2 - Gunny 3D cho Android

Teen Teen là game Android casual bắn súng online siêu kute trên di động được kết hợp hệ thống định vị LBS, các thao tác đơn giản với cách chiến đấu theo lượt nhưng cũng không kém phần thú vị khi người chơi được thỏa sức chiến đấu và kết bạn với bất kỳ ai.
Teen Teen có rất nhiều điểm đặc sắc mà các game thủ không thể cưỡng lại được. Dưới đây là một số điểm mổi bật mà nói đến Teen Teen không thể không nhắc đến:
- Tính 3D đột phá, như 1 game PC thu nhỏ trong lòng bàn tay.
game-ban-sung-cho-dt-andoird
teen teen - game ban sung cho Android
- Tạo hình nhân vật đầu to thân nhỏ siêu cute.
- Hình thức chiến đấu theo lượt, vừa đấu vừa thư giãn, trong 5 phút nhưng không kém phần kịch tính
- Khung cảnh và âm nhạc trong game Teen teen online nhẹ nhàng nhưng hiệu ứng âm thanh lại vui nhộn kỳ quái tăng thêm phần hứng thú.
- Nhiều bộ thời trang hiện đại lung linh đáp ứng nhiều nhu cầu người chơi.
- Tính năng Location Based của teenx2 giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm được những người cùng chơi khác trong một phạm vi nhất định.
Teenteen.apk (11. MB)

Game Thiên địa quyết online nhập vai cho Android

tải game nhập vai hay cho Android
game nhap vai hay cho Android
Thuộc thể loại game MMORPG, Thiên Địa Quyết là tựa game Android nhập vai đình đám nhất được nhiều gamers truy sát trong suốt thời gian vừa qua.
Game dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh riêng của Tứ đại môn phái là Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đoàn Thị Đại Lý và Hiệp Khách Đảo. Thiên Địa Quyết sở hữu một nền tảng nội dung phong phú với hơn 200 nhiệm vụ, hoạt động.
Không chỉ hấp dẫn người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn, Thiên Địa Quyết còn thu hút các game thủ qua chất lượng đồ họa cực đẹp, âm thanh sống động, hệ thống bản đồ, các trang bị, võ công, linh thú phong phú.
TDQ.apk (6.8 MB)

Chiến binh CS

Chiến Binh CS - Game bắn súng Online 3D góc nhìn thứ ba (TPS) thú vị trên Mobile được nhiều game thủ Việt ráo riết tìm kiếm trong suốt những ngày gần đây.
game bắn súng 3D cho android
game bắn súng 3D cho android
Chiến Binh CS là game Việt được đánh giá ngang tầm quốc tế với nền đồ họa tốt, âm thanh sắc nét. Hình ảnh về vũ khí, súng ống rất rõ nét, chi tiết và bắt mắt. Hơn thế, hiệu ứng rag-doll (hệ thống chuyển động ngẫu nhiêu) và hiệu ứng vật rất tốt, tạo cảm giác nhân vật chết rất thật và "có hồn".
Gắn liền về mặt hình ảnh, âm thanh của Chiến Binh CS cũng được đầu tư công phu, tác động mạnh đến thính giác của game thủ trong suốt quá trình chiến đấu.
Tải về


Kiêu Hùng

Kiêu Hùnggame Android nhập vai chiến thuật trên smartphone thế hệ mới nhất đang được nhiều game thủ chờ đời trong thời gian vừa qua.
kieu hung - game nhap vai tren android
tai game kieu hung
Được xây dựng dựa trên nền tảng R-SLG tân tiến, Kiêu Hùng phá vỡ những định nghĩa trước kia về game chiến thuật tại Việt Nam, tạo nên bước ngoặt phát triển mới dành cho những game thủ yêu thích chiến thuật hard core.
Tham gia Kiêu Hùng, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều hệ thống tính năng đặc sắc của dòng game chiến thuật đề tài Tam Quốc như xây dựng thành trì, chiêu quân, rèn luyện kỹ năng… Đồng thời được thử thách qua các hoạt động “hại não” của game nhập vai như build skill đa phong cách, chiến phụ bản, đấu trường…

Gun Mobile - game bắn súng chiến thuật cho Android

game ban sung chien thuat cho android
tai gun mobile cho android
Gun Mobile - Một trải nghiệm bắn súng trên di động mới sẽ làm mưa làm gió năm 2014 đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ với Slogan "Cưỡi thú cưng - Tưng bừng bắn súng"

Dựa trên cốt truyện là chiến tranh không gian với bối cảnh hoành tráng, hoa lệ, Gun Mobile mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới, tham gia những trận đấu súng đầy gay cấn, kịch tính và chinh phục mọi khó khăn trên con đường trở thành huyền thoại. 


Dị Tinh 3D Online - ARPG Full 3D cho android

Dị Tinh Online được ví là phiên bản World of Warcraft hoàn hảo trên di động năm 2013 với việc sở hữu cốt truyện mới lạ, đồ hoạ 3D sắc nét, gameplay đồ sộ, cộng với hệ thống PvP và PK Non-targeting đặc sắc không hề thua kém gì những tựa MMO A-RPG 3D “bom tấn” trên PC.
Tải Dị Tinh 3D Online cho Android
tai di dinh online

Cốt truyện Dị Tinh xoay quanh Trái Đất đã bị hủy diệt, trong một thảm họa mà đến giờ không một nhà sử học hay thần học nào còn có thể nói ra một cách rõ ràng. Hoặc là họ vẫn nói, nhưng không hề chắc chắn. Vượt qua thảm họa ấy, hiện tại, sau 600 năm, con người đã sinh sống và đang phát triển mạnh mẽ trên quê hương thứ 2 của mình với tên gọi Dị Tinh. Tuy nhiên, con người trên Dị Tinh lại đang phải đối đầu với một thảm họa diệt chủng mới mang tên Ma Tộc. Và cuộc chiến sinh tồn tại Dị Tinh bắt đầu...
Tải về

Thiên thần truyện

Thuộc dòng game nhập vai đặc sắc, Thiên Thần Truyện là game mobile có nhiều điểm khác biệt, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho các Chiến Thần.

game chien thuat hay cho android

Thiên Thần Truyện sẽ dẫn các game thủ chơi đánh theo lượt trực tiếp không chuyển bản đồ với hệ thống tính năng, nhiệm vụ, phó bản vô cùng phong phú, đáp ứng được tối đa các nhu cầu giải trí của các Chiến Thần dù là khó tính nhất. Người chơi sẽ chọn lựa, phối hợp những kỹ năng khác nhau để tạo ra cho mình sức mạnh tối ưu nhất với hệ thống combo liên tiếp. Hộ Thần vệ —được xem là bạn đồng hành với người chơi. —Hộ thần đa dạng, cấp độ càng cao, người chơi sẽ có thể tiếp nhân với những hộ thần thần thoại.
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon