[Java] Tải game bẫy rồng offline

Tải game hành động Bẫy rồng offline

Một game nhập vai hành động khá hấp dẫn dành cho các dòng điện thoại Java hiện nay. Game bẫy rồng offline với đồ họa đẹp mắt cùng những pha hành động cực đỉnh hi vọng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Game đã được việt hóa 100%

tai game bay rong java
tai game bay rong mien phi

Cốt truyện game bẫy rồng trên Java

Tại một lục địa đảo xa xôi, nơi con người, ác quỷ, loài rồng và thiên thần sống cùng trên một lục địa ngăn cách nhau bởi những dòng sông. Vua và công chúa của lục địa này luôn muốn sống trong hòa bình. Nhưng, vị tướng quân lại không muốn vậy. Hắn âm mưu làm bá chủ thế giới này. Bạn sẽ vào vai chiến binh rồng đánh bại tướng quân và tay sai của hắn để giải cứu nhà vua và công chúa xinh đẹp giúp cho lục địa đảo này trở lại những ngày tháng yên bình.

Có nên chơi game Bẫy rồng

Bẫy Rồng offline có hệ thống vật phẩm khá đa dạng với gần 300 item và kỹ năng và rất nhiều nhiệm vụ đang chờ bạn chinh phục. Ngoài ra bạn có thể cường hóa vũ khí của mình để chúng trở lên mạnh mẽ hơn, uy lực hơn và nắm thật vững các kỹ năng và chiêu thức của nhân vật mới có thể chiến thắng được đó bạn. 

Hãy cùng chiến binh rồng của chúng ta đứng lên chiến đấu chống bọn xâm lược để giải cứu công chúa và mang lại nền hòa bình cho nhân loại nhé!
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon