[Android] Tải game Zenonia 5: Wheel of Destiny

Tải game Zenonia 5 cho điện thoại Android

Đây là phiên bản thứ 5 trong seri game hành động nhập vai hay trên Android của nhà phát hành game nổi tiếng Hàn Quốc GameEvil. Bạn sẽ không hối hận khi tải phiên bản mới nhất này về chơi với chất lượng đồ họa được cải thiện cùng với lối chơi và cốt truyện có nhiều thay đổi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tải game Zenonia 5 cho dt android
tai game Zenonia 5

Nội dung game Zenonia 5

Vẫn xoay quanh chủ đề giải cứu thế giới, trong game bạn sẽ vào vai những người hùng Abel (Berserker), Evan (Mechanic), Neal (Wizard), và Ryan (Paladin) chiến đấu chống lại lũ quái vật, thu thập vật phẩm nâng cấp sức mạnh giải cứu người dân của thế giới Zenonia. Câu truyện bắt đầu sau một khoảng thời gian dài khi Regret (Zenonia 4) đánh bại Shaturu giành hòa bình cho thế giới. Nhưng sự ích kỷ của triều đình khiến quốc gia đi xuống, người dân đói khổ, con người lại phải đối mặt với sự trỗi dậy của Devil Tribe đang thực hiện những âm mưu nhằm trả thù loài người.

Cách chơi game Zenonia 5

Bạn sẽ được chọn một trong 4 lớp nhân vật chính của trò chơi, mỗi nhân vật lại có hệ thống vũ khí và kỹ năng khác nhau tương sinh tương khắc đòi hỏi bạn phải lựa chọn trước khi chơi. 
 Điểm nhấn của trò chơi trong phiên bản này đó là bạn có thể giao lưu, thử sức với người chơi khác trên toàn thế giới qua các trận chiến đấu PVP trong một khu vực riêng. Dành nhiều chiến thắng trong PvP bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng huyền thoại vô cùng quý giá.
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon