[Android] Tải game đối kháng Blood & Glory

Tải game đối kháng Blood & Glory cho Android

Blood & Glory là tựa game chiến đấu đối kháng nổi tiếng của hãng Glu Mobile - một trong những nhà phát triển game hàng đầu hiện nay. Nếu bạn yêu thích dòng game chiến đấu, đối kháng khốc liệt thì không nên bỏ qua game này. Hãy tải ngay game Blood & Glory vào bộ sưu tập game trong máy để có thể tận hưởng trò chơi với đồ họa mạnh mẽ, âm thanh cực kỳ sống động này nhé!
ảnh trong game Blood & Glory

Đồ họa trong game Blood & Glory

Đồ họa 3D trong game vô cùng chân thực và sống động cùng với hệ thống âm thanh. Blood & Glory lột tả rõ nét nhất những trận chiến của các võ sĩ giác đấu thời xưa. Các bạn sẽ được sống trong những cảm giác chiến đấu tuyệt vời. 
Ngoài ra trong game còn có hệ thống các đòn thế đẹp mắt, hệ thống vũ khí đa dạng cho bạn lựa chọn với sức mạnh và hình dáng khác nhau. Với 14 kỳ đấu tương tương 14 cửa ải đầy khó khăn, thử thách thực sự cho những võ sỹ giác đấu khi liên tiếp phải luyện tập, nâng tầm bản thân để có thể chiến đấu với những đối thủ mạnh nhất.

Tải game Blood & Glory

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon