[Android] Tuyển tập game Temple run cho Android

Temple Run là tựa game Android truy tìm báu vật nổi tiếng với cách chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, trong đó người chơi phải vượt qua rất nhiều khó khăn để thoát khỏi ngôi mộ cùng lũ ma quỷ hung tợn. Temple Run thuộc thể loại game đi cảnh với cách chơi, đồ họa, cốt truyện rõ ràng, dễ gây nghiện.

Tải Temple Run: Brave cho Android

Tai Temple Run Brave for Android
Temple Run Brave là một bản sao của game Temple Run, điểm khác trong game chính là nhân vật bạn điều khiển là công chúa Brave. Ở đó bạn sẽ phải đối mặt với một cuộc phiêu lưu mới tại xứ sở Scotland. Hãy phải vượt qua tất cả các chướng ngại vật để tìm thấy kho báu trong đền thờ!

Tải Temple Run 2 - Đào Thoát Khu Mộ Cổ cho Android

Temple Run cho dien thoai Android
Temple Run cho Android là tựa game Android hành động truy tìm báu vật nổi tiếng với cách chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, trong đó người chơi phải vượt qua rất nhiều khó khăn để thoát khỏi ngôi mộ cùng lũ ma quỷ hung tợn. Bạn sẽ bắt đầu đối phó với một chuỗi rắc rối xảy đến. Lũ ma quỷ trong ngôi đền cổ từ từ sống lại và tấn công bạn. Vì vậy bạn buộc phải chạy thật nhanh trước khi chúng tóm được mình và hãy cố gắng kết thúc chuyến phiêu lưu nguy hiểm và vô cùng thú vị này trong vinh quang.

Tải Temple Run Oz cho điện thoại Android

Temple run oz for Android
Hãng Disney và Imangi Studios đã ra mắt tựa game Temple Run: Oz - một sự kết hợp giữa tưa game Temple Run 2 với bộ phim đình đám Oz the Great and Powerful. Bạn sẽ nhập vai nhân vật Oz để chạy đua cùng đàn khỉ đầu chó hung dữ. Temple Run: Oz for Android mang đậm phong cách cổ tích và huyền bí, với những con đường lát gạch vàng, bóng bay và những quả kinh khí cầu được mô phỏng y hệt như trong phim. Người chơi sẽ phải băng qua những khu rừng tối và thậm chí là bay cùng những đám mây trên một chiếc khinh khí cầu.

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon