[Android, Java] Tải game chim ngu Flappy Bird

Tải game Flappy Bird cho điện thoại

Game đang hot nhất trên điện thoại Android đứng top đầu bảng xếp hạng google play do lập trình viên Việt Nam phát triển. Đó là game Flappy Bird. Được ra mắt vào tháng 5/2013, cập nhật lần cuối vào tháng 9 vừa qua và phải đến đầu năm 2014 mới gây sốt trên toàn thế giới.

Tải game Flappy Bird
flappy bird cho dien thoai

Hiện tại, Flappy Bird đã đạt hơn 50 triệu lượt tải và đã được đánh giá 47.000 lần trên iOS App Store. Phần lớn các các đánh giá đều "phàn nàn" rằng game này gây nghiện quá khủng khiếp, đi kèm với điểm số 5 sao.

Từ khi Flappy Bird nổi lên và trở thành một hiện tượng của văn hóa đương đại, các tập đoàn truyền thông lớn trên thế giới đều đã nhắc tới tựa game này. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những cuộc đua điểm số Flapp Bird ở bất cứ đâu, và những bài viết như "Thế quái nào mà tất cả mọi người lại chơi Flappy Bird?" hay "Sức hút kì quái của Flappy Bird" đang xuất hiện trên tất cả các trang báo, website lớn: từ Huffington Post cho tới The Atlantic và cả Yahoo.com.

Khi tham gia game vui nhộn Flappy Bird điều khó nhất là bạn phải chạm làm sao cho không quá mạnh và cũng không quá nhanh để chim tránh bị va vào ống. Ban đầu đa số người chơi liên tục thất bại trước khi họ vượt qua được ải đầu tiên lên các bạn sẽ cảm thấy rất ức chế với game này. Càng chơi, sự khó chịu càng tăng lên và người chơi đôi lúc cảm thấy mất kiên nhẫn đến mức muốn ném điện thoại vào tường. Flappy Bird đã gây sốc với việc chiếm vị trí top 1 trên bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí. Nghe qua Fappy Bird các bạn sẽ nghĩ là nhái trò chơi Angry Birds nhưng hiện nay Flappy Bird còn đang nổi hơn cả Angry Birds. Còn chờ gì nữa mà không Tải game Flappy Bird về điện thoại và cùng thưởng thức game số một hiện nay trên Android iOs Java

Cách chơi game Flappy Bird

- Táp vào màn hình để chim có thể bay
- Tránh các chướng ngại vật là các đường ống
- Có 4 loại huy chương là: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim

Tải game Flappy bird cho Android Java

Dành cho Android
tai game flappy bird cho dt
FlappyBird.apk


Dành cho Java

FlappyBird.jar

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon