Những game online hay nhất cho Android năm 2015

Những game hay cho android năm 2015

Gunny Mobi

Là siêu phẩm Gunny trên PC nay đã xuất hiện trên điện thoại Android do chính nhà phát hành VNG đưa ra. Hứa hẹn sẽ là một game bắn súng hấp dẫn trong năm 2015 cùng cạnh tranh với Mobi army.

game ban sung hay cho android
game hay cho android
Có thể nói, ở dòng game bắn súng canh tọa độ, Gunny đã trở thành thương hiệu quen thuộc với làng game. Và nay, phiên bản Android sẽ làm thỏa mãn các game thủ mọi lúc mọi nơi. Phiên bản trên Android được làm giống phiên bản trên webgame những được tinh chỉnh sao cho phù hợp với người dùng di động như hệ thống điều khiển sẽ được tích hợp ngay trên màn hình với các phím di chuyển, chỉnh góc, và phím chỉnh lực bắn trực quan giúp các bạn dễ dàng nắm bắt ngay lần đầu chơi game…Là một game giải trí nhẹ nhàng, hình ảnh dễ thương, Gunny Mobi không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi.

Đây là một trong những game bắn súng hay nhất cho android năm 2015. Mời các bạn tải về chơi thử để cảm nhận được rõ nhất.
Tải về

DoTA Truyền Kỳ

Được làm theo game Moba nổi tiếng Dota2 trên PC, DotA truyền kỳ trên android là một game nhập vai chiến đấu kết hợp chiến thuật. Tất cả kết hợp lại thành một game thẻ bài hấp dẫn 2015. . Người chơi sẽ cảm thấy rất quen thuộc với toàn bộ lớp nhân vật giống hệt DOTA 2 từ cách tạo hình đến các kỹ năng đánh. DoTA Truyền Kỳ cho phép người chơi sở hữu và điều khiển các vị tướng nổi tiếng, qua đó xây dựng cho mình một đội quân hùng mạnh.
game chien thuat hay cho android
game hay nhất 2015

Điểm hấp dẫn trong Dota truyền kỳ còn có hệ thống đồ họa đẹp mắt, tươi sáng với các nhân vật được vẽ theo chibi dễ thương. Các skill được trau chuốt, bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vẫn là lối đánh xếp trận 5 tướng, nhưng trong DoTA Truyền Kỳ cho Android, các người hùng sẽ tự động tấn công đối thủ dựa trên trận hình được xếp từ trước. Sau khi tích đủ điểm nộ khí, các người hùng này sẽ có thể sử dụng những skill đặc biệt của mình. Cách xây dựng nhân vật trong DoTA Truyền Kỳ khá quen thuộc khi người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho tướng bằng cách cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, nâng cấp kĩ thuật.
Tải về

Khu vườn trên mây

Đây là game nông trại được phát hành đầu tiên trong năm 2015 là phiên bản mobile của game khu vườn trên mây trên PC cũng do VNG phát hành. Các bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều kỳ thú trong Khu vườn trên mây cho Android. Với những tính năng đã có và những tính năng chỉ có trên PC, các bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm cùng khu vườn thần tiên mọi lúc mọi nơi!

game nong trai hay cho android
game nông trại 2015 cho android
Sở hữu giao diện dễ chơi, hình ảnh nhe nhàng, dễ thương, gắn liền với các nhân vật cổ tích phù hợp với mọi độ tuổi, Khu Vườn Trên Mây còn giúp người chơi có thêm nhiều kinh nghiệm hơn như hệ thống đơn hàng, máy sản xuất, nhà kho, bảng tin rao vặt, v.v…


Thời Loạn

Được làm theo game nổi tiếng clash of clans. Thời loạn là một game chiến thuật việt hóa hoàn toàn 100%. Đây là game được phát triển bởi GSN - cha đẻ hai game mạng xã hội myFish và ZingFarm nổi tiếng.
game hay cho android 2015
game chiến thuật hấp dẫn cho android
Tham gia Thời Loạn, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ để xây dựng vương quốc của mình thật hùng mạnh với nguồn tài nguyên dồi dào, hệ thống phòng thủ bảo vệ kiên cố. Cùng với đó là hệ thống quân đội hùng hậu để huấn luyện tướng sĩ với với nhiều binh chủng khác nhau như: Chiến Binh, Pháp Sư, Cung Thủ, Rồng, Người Khổng Lồ… để chinh phục các phó bản (PvE) hoặc tấn công lãnh thổ của người chơi khác. Trong Thời Loạn cho Android, game thủ sẽ không bị trói buộc vào việc xây dựng công trình theo các game chiến thuật cổ điển.

Ngoài ra, người chơi phải tăng cường huấn luyện các binh chủng để gia tăng sức mạnh để có thể bảo vệ được lãnh thổ và đi cướp của những người chơi khác.Có rất nhiều binh chủng trong thời loạn mà bạn cần phải có như: chiến sĩ, cung thủ, pháp sư, đạo tặc, thiên sứ, người khổng lồ,… 

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon