[Android] Tải game lục đại võ lâm

Tải game lục đại võ lâm cho android

Lục đại võ lâm một gMO nhập vai mới nhất năm 2015, với lối chơi tương tự như game Võ lâm truyền kỳ trên máy tính tái hiện lại những bộ võ học kinh điểm trong các tiểu thuyết kiếm hiệp võ lâm nổi tiếng. Chơi game lục đại võ lâm trên android sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ hoàn mỹ.
Tải game lục đại võ lâm
Người chơi sẽ tham gia vào một thế giới võ thuật giang hồ. Bắt đầu là đệ tử chân truyền của lục đại phái võ lâm nổi tiếng, chiêu mộ các đệ tử, võ tướng, hiệp khách, đại hiệp, mỹ nhân về dưới trướng để thực hiện bá mộng: Bá chủ võ lâm.
Tải game lục đại võ lâm
Đây là game nhập vai kết hơp với yêu tố chiến thuật độc đáo. Nhiệm vụ của người chơi là cùng tranh tài với những người chơi khác. Sử dụng các chiêu thức võ học nổi tiếng, kết hợp với chiến thuật thông minh để dành chiến thắng trước các đối thủ. Phần thưởng là trang bị Hoàng Kim, sở hữu võ lâm chi bảo, chỉ huy những trận thư hùng bang phái.

Ngoài ra là những trận đánh săn boss Hoàng Kim nắm trang bị khủng; những cuộc thư hùng giữa các bang hội đầy tham vọng chốn võ lâm; những tuyệt chiêu đã lừng danh thiên hạ như Quỳ Hoa Bảo Điển, Huyền Võ Bá Thể, Cửu Âm bạch cốt trảo, Kháng Long Hữu Hối,... sẽ là điều khiến bạn không thể rời khỏi trò chơi này

Tải game lục đại võ lâm
Một số nét đặc sắc trong game cần chú ý như sau:
- Các trận chiến nảy lửa giữa các môn phái từ trên bản đồ rộng lớn cho đến những đấu trường nảy lửa.
- Có 6 môn phái với các tuyệt học giang hồ khác nhau, giúp người chơi thỏa sức sáng tạo để tạo ra nhân vật của riêng mình qua việc phát triển thuộc tính, kỹ năng của nhân vật mình lựa chọn.
- Hệ thống bang hội có tinh năng vô cùng phong phú, vừa là nơi các anh hùng có thể cùng nhau tụ họp, đồng lòng tham gia các trận chiến, hay đàm đạo, chém gió bàn sách lược.
- Hệ thống hàng trăm thú cưỡi cùng pet đa dạng phong phú và kỹ năng đặc biệt được trang bị không chỉ là vật trang trí mà sẽ trở thành món vũ khí lợi hại luôn luôn song hành cùng người chơi.
- Hệ thống phụ bản phong phú và đặc sắc, nhiều trải nghiệm thú vị.


Tải về
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon