[Android] Tải game vua bắn cá

Tải game vua bắn cá cho Android

Bạn đã từng thích thú với những trò chơi thủy cung hay game bắn cá tại các trung tâm thương mại hoặc trung tâm giải trí lớn. Bạn muốn chơi những trò chơi này mọi lúc mọi nơi thì nay game đã xuất hiện trên điện thoại Android với một diện mạo hoàn toàn mới. Hãy cùng khám phá thủy cung huyền bí ngay trên chiếc điện thoại thông minh của bạn nào.


 Tải game vua bắn cá miễn phí

Giới thiệu game vua bắn cá cho Android

Với sự đơn giản hóa cách chơi, bạn sẽ không bị bỡ bỡ khi tham gia lần đầu. Bạn sẽ vào vai một anh chàng đánh cá với khẩu đại bác và chu du khắp đại dương để tiêu diệt bất cứ loài cá nào xuất hiện trên màn hình. Để bắt được cá, người chơi chỉ việc chạm vào vị trí của cá, đại bác sẽ tự dộng quăng lưới. Với mỗi con cá bắt được người chơi sẽ nhận được số vàng tương ứng. Một điểm cần lưu ý đó là khi bắn cần phải tính toán 1 chút bởi nếu bạn khai hỏa vô tội vạ thì sẽ rất nhanh rơi vào tính trạng hết đạn.

Có 7 cấp độ đạn khác nhau cho đại bác của bạn. Để có thể sử dụng các mức cấp độ cao hơn với mức sát thương lớn hơn và rộng hơn bắn được nhiều cá hơn, bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn. Vì vậy hãy sử dụng chiến thuật một cách thông minh.

Ngoài ra để game thủ cảm thấy dễ dàng hơn trong quá trình trải nghiệm, Vua Bắn Cá có cung cấp 1 số lượng đáng kể vật phẩm, mỗi loại trong số chúng có 1 tác dụng khác nhau.
Ví dụ: Bom sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ số cá trong mà hình, thuốc độc làm tăng khả năng bắn trúng, phóng xạ tăng khả năng bắn trúng và nhân đôi điểm thưởng, giật điện sẽ làm giảm máu của các loài cá trong vùng ảnh hưởng,… Bạn còn có thể tích điểm “Power”, đến khi đầy sẽ có thể bắn ra cả chum đạn vô cùng mạnh mẽ.
 Tải game vua bắn cá android
Ngoài ra, trong game vua bắn cá cho Android có rất nhiều loại cá khác nhau tương ứng với số tiền khác nhau bao gồm: cá ngừ, cá đuối, cá mập, cá mập báo, cá hề, rùa, sứa, bạch tuộc,…Cùng với đồ họa đẹp mắt hi vọng sẽ không làm các bạn thất vọng.

Tải game bắn cá cho android

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon