[Android] Tải game Ninja siêu tốc offline

Tải game Ninja siêu tốc cho Android

Thể loại game mobile mới mẻ về đề tài Ninja. Trong game Ninja siêu tốc, các ninja không chiến đấu với nhau mà cùng chạy đua về đích. Trong game Android hay này vẫn có tính đối kháng khi các đối thủ phải triệt hạ nhau trên đường đi để có thể về đích đầu tiên.
Tải game Ninja siêu tốc 1

Giới thiệu game Ninja siêu tốc

Khi chơi game Ninja siêu tốc, người chơi sẽ chọn lựa một ninja nam hay nữ cùng những người bạn bè thân thiết tham gia một cuộc đua hấp dẫn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, các bạn cần vượt qua được 1 trong các nhiệm vụ của cuộc thi để có thể mở khóa vòng đua tiếp theo.
Tải game Ninja siêu tốc android

Cách chơi game Ninja siêu tốc

Để chơi game android này rất đơn giản, các bạn chạm vào nửa màn hình trái để nhảy và chạm vào nửa màn hình phải để bắn phi tiêu. Phi tiêu có tác dụng làm tê liệt đối thủ trong một khoảng thời gian, vì vậy cũng hãy cẩn thận khi bạn trúng phi tiêu của người khác.
Tải game Ninja siêu tốc apk
Ngoài sự ngăn cản của đối thủ còn có các chướng ngại vật trên đường đi đòi hỏi người chơi phải nhanh tay nhanh mắt tránh né nếu không bạn sẽ trở thành người về đích cuối cùng
tai game ninja cho android
Ngoài ra đồ họa trong game ninja siêu tốc trên Android khá sắc nét và đẹp mắt. Hi vọng sẽ là một game hay dành tặng mọi người trong dịp cuối tuần.

Tải game Ninja siêu tốc apk

Tải về


Xem thêm:


tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon