[Android] Tải game đánh Chắn online

Tải game đánh Chắn online cho android

Chắn là một trò chơi bài là được cải tiến từ Tổ tôm với lối chơi đơn giản hơn. Đây là một trò chơi dân gian quen thuộc với nhiều người Việt Nam, trải qua nhiều thế hệ.
chan online cho android

Giới thiệu game Chắn online

Hiện nay chắn đã có mặt trên điện thoại Android với tên gọi Chắn Vạn Văn để giúp mọi người có thể chơi được game này một cách thoải mái, mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng 3G hay Wifi.

game chan cho android

Đồ họa trong Chắn online cho android

Chắn Vạn Văn được thiết kế theo phong cách dân gian Việt Nam mang đậm văn hóa làng quê Việt Nam với những hình ảnh quần áo dài, khăn xếp. Bạn có thể dễ dàng thấy hình ảnh Chí phèo, Thị Nở, ông Lý trưởng ngồi rung đùi chờ Ù bạch thủ. Bác dân đen so tài cùng anh Cai đội ...Ngoài giao diện đẹp, chắn online trên android có có âm thanh sống động như ngoài đời thật
game to tom cho android

Xếp hạng trong game

Trong Chắn Vạn Văn cho Android có một hệ thống xếp hạng cho người chơi với hệ thống huân cương tuyệt đẹp phân theo từng cấp độ. Bạn thằng càng nhiều thì huy chương của bạn càng đẹp và hiếm.
tai game chan van van cho androidCòn nhiều điều thú vị khác mời bạn tải chắn online về để thưởng thức dòng game dân gian của người việt.

Tải game Chắn vặn văn apk miễn phí

tai game chan online apk
Tải về
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon