Tải game Sát thủ truyền kỳ online

Tải game Sát thủ truyền kỳ online cho điện thoại

Một game mobile online siêu kinh điển có thể chơi trên điện thoại và web trên máy tính. Được hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường game online dành cho điện thoại nửa cuối năm 2014. 

Tải game Sát thủ truyền kỳ 1

Vừa mới ra mắt một thời gian ngắn nhưng Sát thủ truyền kỳ đã sở hữu những con số ấn tượng như 7 server chật cứng, top 10 game trên ggplay và itune tại các quốc gia Trung Quốc, Hàn Quốc, Bắc Mỹ…Tải ngay game về để trải nghiệm một trong những game nhập vai xuất sắc nhất 2014.

Những điều đặc biệt của Sát thủ truyền

Là một game đánh theo lượt luôn xếp hạng đầu tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Trung quốc...Được hỗ trợ đa dạng trên cả 5 nên tảng bao gồn PC, Webgame, IOS, Android và đặc biệt là facebook.

Kịch bản theo phong cách Diablo mới lạ khiêu chiến sự tò mò

Những ai đã từng chơi Diablo thì không nên bỏ qua Sát thủ truyền kỳ online. Các quan niệm truyền thống vê Ma Quỷ sẽ bị phá vỡ hoàn toàn khi trải nghiệm game.

Hệ thống nhân vật trong Sát thủ truyền kỳ

Bạn sẽ chọn mình là một trong 5 class nhân vật sau: Độc Nhãn, Quỷ Kiếm, Huyết Nữ, Ma NữXác Ướp. Mỗi một nhân vật đều là một thực thể riêng từ nguồn gốc xuất thân, hành trình gia nhập binh đoàn Địa Ngục đến võ công và kỹ năng của từng người.

Đồ họa 3D với các ô bàn cờ trên không

Là một game đa nền tảng nên Sát thủ truyền kỳ được đánh giá là game có đồ họa 3D đẹp nhất hiện nay, hình ảnh trong Sát thủ truyền kỳ online được chau chuốt kỹ lưỡng từ đồ họa, sự pha trộn mầu sắc đến hiệu ứng kỹ năng bắt mắt và âm thanh chân chực.
Tải game Sát thủ truyền kỳ 2

Hệ thống chiến đấu PvP cực mạnh

Nhắc đến sát thủ online cho Android thì không thể không kể đến hệ thống chiến đấuGame sở hữu một hệ thống chiến đấu đa nhiệm vụ cực khủng, phong phú cả về nội dung và hình thức giữa các game thủ với nhau.

Hệ thống phụ bản da dạng 

Với hơn 300 phụ bản khác nhau gần như chưa có giới hạn. Không những thế, mỗi phụ bản đều độc đáo với nhiệm vụ kỳ lạ.phần thưởng khác biệt và mang sức cuốn hút riêng theo dòng khám phá.
Ngoài ra trong game còn có rất nhiều hệ thống như: chiến thần, VIP, nhiệm vụ hàng ngày, tinh tượng, đội hình, NPC, cường hóa, sổ tội, sự kiện, auto, linh thú,...Còn nhiều điều thú vị mời bạn tải game sát thủ truyền kỳ về khám phá.

Tải game Sát thủ truyền ký miễn phí

Phiên bản dành cho các trình duyệt
WEB (Chrome,FF,IE) của hệ điều hành window (xp, vista, win7, win8)
SatThu(web)


Tất cả dòng máy Android (Samsung, HTC,...)
SatThu.apk (49.2 MB)


Tất cả dòng máy Iphone, Ipad
SatThu.ipa (84.4 MB)
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon