[Android, Java] Tải game nông trại ngôi làng của gió

Tải game ngôi làng của gió

Ngôi làng của gió là một game nông trại hay điện thoại Android và Java. Bạn sẽ hóa thân thành một người nông dân thực thụ trồng trọt chăn nuôi trên chính mảnh đất của mình. Quản lý và phát triển nông trại theo cách riêng của bạn.

Tải game ngôi làng của gió

Điểm đặc biệt trong ngôi làng của gió

Hệ thống thời tiết

Trong game ngôi làng của gió sẽ có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Mỗi một mùa sẽ có các loại quả và vật phẩm đặc trưng chỉ mùa đó mới có. Ngoài ra cảnh vật cũng có sự thay đổi theo mùa như tuyết rơi, lá vàng, cây trồng đâm trồi nảy lộc.

Ngoi lang cua gio - Khu giao dịch tự do 24/7

đặc biệt trong ngôi làng của gió
Tại đây bạn có thể bán các sản phẩm bạn có trong game với giá tùy thích như nông sản, gia súc,..và mua đồ của những người chơi khác.

Vật phẩm từ thiên nhiên

Một số vật phẩm lạ hoang dã có thể xuất hiện trong nông trại, thị trấn hoặc rừng gió hú. Bạn có thể nhặt chúng về đem bán hoặc nấu ăn tuy vào công dụng của chúng. Tùy vào mùa mà các vật phẩm này cũng khác nhau.

Khoáng sản

Có rất nhiều loại khoáng sản trong game ngôi làng của gió. Bạn có thể sở hữu chúng bằng cách đập vỡ quặng đá hoặc mua tại hội chợ. Những loại khoáng sản được dùng trong chế tạo trang sức và nâng cấp đồ.

Cây lâu năm

ngoi lang cua gio jar
Trong game nông trại ngôi làng của gió có rất nhiều loại câu lâu năm khác nhau với tuổi thọ rất cao. Việc trồng cây lâu năm cũng rất đơn giản chỉ cần gieo hạt vào giữa 9 ô đất và công việc còn lại là chờ cho đến khi cây lớn.

Cối xay gió và bếp

Cối xay gió: nơi chế tạo hầu hết các sản phẩm cao cấp trong game. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm muốn chế biến tại đây thì có thể bạn chưa nâng cấp đủ cho cối xay.
Trong ngôi làng của gió dành cho Android và Java thì bếp là nơi quan trọng, đó là nơi nấu tất cả các món ăn trong game. Thức ăn có thể giúp bạn phục hồi nhanh sức khỏe đã mất và điểm kinh nghiệm.

Còn nhiều điều thú vị khác trong game mobile ngôi làng của gió. Tải game về để trải nghiệm và tham gia một cộng đồng nông dân online trên điện thoại Android và Java

Tải game ngôi làng của gió Apk Jar miễn phí

ngoi lang cua gio android


tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon