Tải game Tam quốc VTC online apk

Tải game Tam quốc VTC cho Android

Một game Android online mới hấp dẫn của nhà phát hành VTC - Tam quốc VTC mobile
Tải game Tam quốc VTC

Bối cảnh tam quốc VTC

Cơ nghiệp vương triều Đông Hán 400 năm lụi tàn trong phút chốc. Hán Linh Đế hoang dâm vô độ, triều chính bỏ bê, nên nỗi sớm băng hà, để lại hoàng triều mục ruỗng cho hoạn quan xâu xé, hòng thâu tóm vương quyền. Khắp nơi đất trời nổi trận mưa máu gió tanh, sinh rồi lại diệt. Đổng Trác hòng thao túng đế vương, rồi lại chết dưới đao của con nuôi Lã Bố. Viên Thiệu hao binh tổn tướng diệt Công Tôn Toản, ngờ đâu lại bại dưới tay Tào Tháo đại gian hùng.

Những đặc sắc trong Tam quốc VTC

Tam quốc VTC nổi bật với hàng loạt hoạt động hấp dẫn như Tí thí, Vượt ải, Bang hội, Tán gẫu liên server, Đánh boss, Thi đấu.
Trong VTC tam quốc online cho Android bạn sẽ được gặp lại Lưu Bị, Quan công, Trương Phi, Triệu Tử Long và đặc biệt là Khổng Minh Gia Cát Lượng.

Ngoài ra Tam quốc VTC còn có những điểm đặc biệt so với các game Tam quốc thẻ tướng khác như:

Game chiến thuật Tam Quốc đầu tiên không chia phe phái

Tam Quốc VTC là tựa game mobile dành cho Android đầu tiên tại Việt Nam nói không với phe phái 3 nước Ngụy – Thục - Ngô. Đội hình hoàn hảo thế nào sẽ do người chơi toàn quyền quyết định. Tam Quốc VTC cho bạn thu nạp các tướng lĩnh kiệt xuất để lập team thoải mái gồm tối đa kể cả đem quan vũ, gia cát về đội với tào tháo cũng OK.
Tải game Tam quốc VTC cho Android

Tự do chuyển đổi thuộc tính nhân vật

Tam Quốc VTC apk có hệ thống hơn 250 võ tướng, 150 trang bị và 60 bộ bí kíp. Với một hệ thống đồ sộ như vậy thì người chơi luôn mong muốn nhân vật này có sức mạnh của nhận vật kia. Vì vậy trong game cho phép người chơi có thể tự do chuyển đổi thuộc tính nhân vật. 

Minigame chơi mỏi tay, quà ngập màn hình

Tam Quốc VTC có khá nhiều minigame “đãi” game thủ. Bên cạnh mục đích giải trí thư giãn sau những chuyến chinh phạt cửa ải vất vả và căng thẳng, đó là những hoạt động săn đồ, săn tiền dễ dàng trong game có thể kể đến như Gieo xúc xắc, Nuôi thần tài, Lì xì may mắn, Bốc quẻ cầu duyên, Ô chữ may mắn, Gian hàng Sale-off…

Lịch sử “mix” cùng kiếm hiệp.

Ngoài bối cảnh tam quốc thì Tam quốc VTC còn cho phép người chơi có thể cho các tướng lĩnh của mình học những skill có trong truyện kiếm hiệp như: Cửu Âm Chân Kinh, Lăng Ba Vi Bộ, Nhất Dương Chỉ…
Với những tính năng kích thích và thỏa mãn tư duy sáng tạo của game thủ, Tam Quốc VTC hoàn toàn xứng đáng là tựa game mobile Tam Quốc đáng chơi nhất năm 2014.

Tải game Tam quốc VTC apk miễn phí

Hãy tải game ngay hôm nay để tận hưởng chính xác cảm giác toàn bộ lịch sử Tam Quốc đều nằm trong lòng bàn tay bạn!
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon