[Java] Tải Game Street Fighter

Tải Game đối kháng Street Fighter

Game Street Fighter là một trong những game đối kháng nổi tiếng từ lâu được nhiều người yêu thích trên PC và các dòng máy chơi game Console. Game mobi xin giới thiệu đến các bạn phiên bản dành cho Java. Street Fighter cho Java đã cố gắng mang đến đầy đủ tính năng như trên PC. Game có hệ thống nhân vật phong phú, mỗi nhân vật lại có những miếng đánh và chiêu thức khác nhau đang chờ bạn khám phá. Hiểu được điểm yếu điểm mạnh của từng nhân vật sẽ giúp bạn giành mọi chiến thắng trong game Street Fighter.
Tải Game đối kháng Street Fighter cho Java

Giới thiệu game 

Trong Game Đối Kháng Street Fighter cho java này bạn sẽ được gặp lại với những nhân vật quen thuộc của dòng game này như: Ryu, Chunli, Cammy hay Feilong. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển các nhân vật của mình dùng các skill khác nhau và hạ gục đối thủ,khi kết thúc thời gian quay định mà chưa có bên nào bị đo ván thì thắng thua sẽ được phân định bằng lượng máu còn lại của 2 đối thủ. Nếu có kết quả hòa, hai người chơi sẽ chơi các vòng đấu phụ cho đến khi một trong 2 người hạ sát đối thủ của mình.
Tải Street Fighter cho Java
Street Fighter dành cho Java có lối chơi hấp dẫn, đơn giản, cách điều khiển mượt mà linh hoạt, bạn sẽ có những giờ phút thoải mái với Street Fighter ngay trên chiếc điện thoại Java xinh xắn của bạn. 

Tải Street Fighter về máy

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon