[Android] Tải game Thần Thoại APK

Tải game Thần Thoại 2014 online

Thần thoại 2014 là một game Android hay về đề tài thẻ tướng theo phong cách châu Âu hi vọng sẽ là một luồng gió mới vào thị trường game online dành cho điện thoại hiện nay.

tai than thoai apk mien phi
tai game than thoai cho android

Trong thần thoại 2014 bạn sẽ bắt gặp những nhân vật trong thần thoại Hy Lạp, Bắc Âu tham gia vào các cuộc chiến đẫm máu. Thần thoại xoay quanh cuộc chiến giữa các vị thần, game thủ sẽ đi theo nhân vật xuyên suốt hành trình khám phá thế giới thần thoại châu Âu. Bạn sẽ được gặp các vị thần nổi tiếng như thần Poseidon, Hade, Zeus,..

Thần thoại có gì đặc biệt?

Một điểm đặc biệt đó là Thần Thoại còn tạo được điểm nhấn riêng khi đưa nét vẽ Việt vào các nhân vật châu Âu. Nếu trước đây game thủ vẫn nghĩ các nhân vật trong thần thoại Hy Lạp hay Bắc Âu phải thật to lớn và ghê rợn mới thể hiện được đúng bản chất vốn có thì đến với Thần Thoại, quan điểm đó sẽ phải thay đổi. Được chính những họa sĩ Việt thiết kế nên đồ họa của game ít nhiều mang phong cách châu Á mềm mại, hình tượng nhân vật dễ thương và gần gũi hơn với người Việt.
tai game thần thoại 2014

Gameplay của thần thoại 2014

Ngoài ra Thần Thoại sở hữu gameplay thẻ tướng đang thịnh hành bậc nhất hiện nay trên smartphone Android. Nó là sự pha trộn giữa thẻ tướng (card battle) và nhập vai đi cảnh cực kỳ độc đáo, có thể trải nghiệm dễ dàng bằng một tay. Với một hệ thống nhiệm vụ đa dạng, bạn sẽ từ từ khám phá những điều mới mẻ về thần thoại Bắc âu, Hy Lạp khi chơi game.

Tải Thần thoại apk miễn phí

tải thần thoại Apk
Tất cả các dòng máy Android
ThanThoai_1.1.1.apk (44. MB)
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon