[[Android] Tải game Cá ngựa online - Vua cá ngựa

Tải game Vua cá ngựa online cho Android

Game mobi hot xin giới thiệu đến các bạn game Android online mới nhất trên hệ máy đó là Vua cá ngựa online. Tựa game này sẽ đem đến thể loại cá ngựa phổ biến trên toàn thế giới và gắn liền với thời thơ ấu của đại đa số chúng ta.

tai game ca ngua cho android

Game cá ngựa online có gì nổi bật?

Với đồ họa 3D đẹp mắt theo phong cách chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu, âm thanh kích thích. Tuyển tập những cảnh nền, hình nền 4 mùa trong năm với phong cảnh tuyệt đẹp.

Trong Cá ngựa online cho Android, với một lối chơi hấp dẫn, các chú ngựa không còn đứng im, chúng có sinh lực, có ngoại hình đẹp đẽ có khả năng di chuyển sẽ tạo cảm giác khác biệt khi chơi game so với trước đây.

vua ca ngua apk


Ngoài yếu tố may mắn khi chơi vua cá ngựa, bạn còn phải có những kỹ năng, chiến thuật khôn ngoan sự dàn quân hợp lý và thời điểm xuất chuồng đúng lúc,...để dành được chiến thắng cuối cùng.  Trong game cá ngựa online này sẽ có 14 giống loài ngựa khác nhau với những cái tên: Ngựa Iron Man, Ngựa Batman, Ngựa Zues, Hades, Medusa, Xích Thố ...Mỗi loài có những đặc tính riêng biệt mà không loài nào có được.

Tải game vua cá ngựa miễn phí

Ngoài ra trong Vua cá ngựa online còn có các game online mini phong khi bạn chán với thể loại cá ngựa thì có thể chuyển sang chơi những game mini này. Các game bao gồm: Lô Tô Trái, Cây Online, Cờ gánh Online, Bài Online, Xí Ngầu Online. Bạn có thế mời bạn bè tham gia chơi cùng qua facebook đế dành được thêm những phần quà của ban quản trị.

Tải game Vua cá ngựa miễn phí

tai ca ngua apk
Game Vua cá ngựa dành cho tất cả điện thoại Android kể cả các máy Tàu cùi
Tất cả các dòng máy Android
VuaDaNgua_14.04.14.apk (9.9 MB)
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon