[Android] Tải game vương quốc Sao - Chơi game online kiếm tiền thật

Tải game vương quốc Sao kiếm tiền thật cho Android

Nếu từ lâu bạn đã muốn một game online dành cho di động mà vừa chơi vừa kiếm được tiền thật thì điều mong ước của bạn đã đến. Game mobi hot xin giới thiệu game Vương quốc SAO nơi bạn có thể kiếm được tiền từ người chơi khác. Mỗi ngày sẽ có một hũ sao trị giá 70 triệu tiền mặt dành cho người chơi may mắn. Biết đâu người đó sẽ là bạn. Tải ngay game Vường quốc sao về máy Android của mình nào các bạn. Chơi game kiếm tiền thật.

tai game kiếm tiền thật trên Android
tai game vuong quoc sao
Với gameplay mới lạ, dễ chơi, thu hút cùng cơ hội chiến thắng những khoản tiền cực lớn, Vương Quốc SAO ẩn chứa nhiều kho báu hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ luôn muốn thử "QUAY" tiếp để xem kết quả may mắn thế nào.

Cách chơi game Vương quốc Sao

Dựa trên trò chơi máy Slots may mắn (Lucky Slots Machine) phổ biến trên toàn thế giới với hình ảnh quen thuộc với mỗi người Việt Nam như: bánh mì, nhà lá, lợn, bò, gà là dành cho Nông dân tập chơi đánh ít ăn ít...cùng 3 phòng chơi với các mức giá khác nhau tương ứng với các giải thưởng từ nhỏ đến lớn và siêu lớn: Nông dân, Quý tộc, Hoàng gia thì mỗi lần đã thành tiền triệu rồi. Chơi nhỏ ăn nhỏ, chơi lớn ăn lớn với mỗi lần thắng cuộc bạn sẽ được gấp 500 lần số vốn bỏ ra.
tai game kiem tien that
tai game kiem tien that
Trong Vương quốc Sao cho Android bạn có thể tham gia đào vàng, nếu may mắn bạn sẽ nhận được 800 lần số Vcoin mình đã đặt cược. Mỗi Vcoin tương ứng 1000VNĐ. Tại thời điểm hiện tại thì mỗi ngày trong game có đến hơn 2000 người chơi thu được trung bình 3000 Vcoin tương đương 3 triệu đồng.

Tỷ lệ quy đổi tiền trong game Vương quốc Sao

1 Vcoin =  1000VNĐ
1 sao = 1 VNĐ
Để nạp tiền thì bạn có thể sử dụng thẻ cào @point, Sò, Zingxu, oncash, Scoin, thẻ điện thoại

Tải game Vương quốc Sao miễn phí

Dành cho mọi điện thoại Android hiện nay
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon