[Android, Java] Cờ thủ online - Game chơi mọi loại cờ hiện nay

Tải game cờ thủ online cho điện thoại

Nếu bạn yêu thích các thể loại cờ trên điện thoại hay ngoài đời thực thì không nên bỏ qua game Cờ thủ 2014 - game chơi các loại cờ online mới nhất hiện nay. Bạn có thể chơi Cờ Tướng, Cờ Úp, Cờ Vây, Cờ Thế và Cờ Caro ngoài ra còn rất nhiều game dân gian khác đòi hỏi đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán tinh tế, nhanh nhẹn để có thể đánh đúng chiến thuật.
tai co thu cho android
tai co thu cho android

Giới thiệu game chơi cờ online trên Android

Cờ Thủ Online có trọn bộ những trò chơi dân gian đầy trí tuệ, cuốn hút người chơi bởi nhưng pha đấu trí đầu kịch tính trên nền không gian truyền thống của người Việt, Cờ Thủ tự tin mang lại cho bạn sự trải nghiệm “CỰC MỚI” về những trò chơi truyền thống.

Trong Cờ thủ online có các game mini cực hay giống hệt như thực tế. Bạn sẽ không bị bất ngờ hay lạ lẫm với luật chơi các game vì nó hoàn toàn quen thuộc. Trong các chế độ của Cờ thủ online thì bạn cũng có thể Đứng xem người khác chơi. Đây là một tính năng cực kỳ hay chỉ có duy nhất tại game Cờ thủ phiên bản online cho Android Java. Để nâng cao tay nghề bạn có thể lựa chọn phòng tập cùng Roboot thông minh. Điều này sẽ rất giúp ích cho bạn nhé.

tai game co thu cho java
tai game co thu cho java
Đặc biệt, một điều thú vị dành cho người chơi đó là Cờ Thủ Online còn có các chương trình đăng ký tài khoản miễn phí và tặng tiền mỗi ngày. Hãy đăng nhập vào game hàng ngày để nhận thưởng.

Tải game cờ thủ miễn phí

Tất cả các dòng máy JAVA
cothu.jar (0.2 MB)
Tất cả các dòng máy Android
cothu.apk (5.2 MB)
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon