[Java] Tải game đấu trường 100

Tải game đấu trường 100

Game đấu trường 100 là một gameshow truyền hình nổi tiếng từ lâu quen thuộc với nhiều người. Nếu bạn từng mơ ước được một lần tham gia gameshow này nhưng không có cơ hội thì bạn có thể tải ngay game này về điện thoại của mình. Cùng trải nghiệm những câu hỏi hóc búa và vượt qua 100 đấu thủ. Bạn là người thắng cuộc hay dừng cuộc chơi từ sớm. Tất cả sẽ có trong Đấu trường 100 cho điện thoại Java.

 Luật chơi game đấu trường 100

Luật chơi trong phiên bản game Java Đấu Trường 100 giống như trên truyền hình bạn thường xem. Bạn sẽ là người chơi chính, nhiệm vụ của bạn khi chơi là phải đối mặt với 100 người chơi khác, có nhiều lĩnh vực cho bạn lựa chọn, mức câu hỏi có thể là khó và dễ. 100 đối thủ đang chờ bạn vượt qua. Trong khi chơi bạn có thể chọn những quyền giải thoát 25, 50 và 75% sẽ giúp bạn trong những câu trả lời khó.
Tai game dau truong 100
Tai game dau truong 100
Game có một kho dữ liệu khổng lồ trên mọi lĩnh vực. Đến với đấu trường 100 bạn không những được giải trí mà còn được rèn luyện tri thức của mình với rất nhiều câu hỏi trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Để có thể vượt qua những đối thủ khó chịu cùng chơi bạn phải có kiến thức thật vững chắc trong tất cả các lĩnh vực từ văn hóa thể thao đến lịch sử địa lý... Bạn phải thật chín chắn lựa chọn những câu hỏi dễ hay khó và sử dụng những quyền giải thoát để chiến thắng được 100 người cùng chơi.

Tải game đấu trường 100 cho Java

Tải game đấu trường 100 cho dt Java

Game dành cho mọi dòng máy hỗ trợ Java

Xem thêm:
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon