[Java] Tải game Thần Nông cho điện thoại

Tải game Thần Nông cho điện thoại Java

Được coi là game Java về nông trại cuối cùng trên các dòng máy Java, các bạn nhanh tay tải về chơi thử nào. Game có đồ họa 2D bắt mắt sẽ đem lại một luồng gió mới cho dòng game trên các máy Java. Hãy cùng nhau tải game nông trại Thần Nông về máy và tham gia một cộng đồng đông đảo thoải mái kết bạn và chat chit.
Tải game Thần Nông miễn phí
tai game than nong

Nội dung game Thân nông

Bạn sẽ xây dựng một nông trại Vườn Ao Chuồng online của riêng mình giống như các game Avatar, Vườn thủy cung,... Tại đây bạn có thể trồng trọt các loại cây trồng như rau củ quả, chăn nuôi lợn gà, xây dựng nhà cửa và chế biến các loại sản phẩm bánh kẹo mà mình thích rồi chia sẻ chúng với bạn bè của mình.
Tải game Thần Nông cho Java
ảnh trong game Thần nông
Tự trở thành một ông chủ, bà chủ nhỏ online và tham gia kết bạn tán ngẫu với những người chủ khác trên mạng. Bạn có thể sang nhà hàng xóm ăn trộm hay đơn giản là trao đổi buôn bán nguyên liệu và thành phẩm với mọi người để kiếm ít vốn bằng cách tạo các sạp hàng cá nhân.

Những điểm nổi bật trong game Thần Nông

– Trong game nông trại Thần Nông người chơi có thể gieo trồng 11 loại hạt giống phong phú: từ lúa, bắp đến mía, cà chua, ớt... những cây trồng hết sức gần gũi...

– Có rất nhiều loại gia súc cho bạn chăn nuôi như: bò, heo, gà, dê, cừu. Các sản phầm từ gia súc như trứng sữa, len là nguyên liệu để tạo ra nhiều sản phẩm khác trong nhà máy hoặc bạn có thể bạn có thể trao đổi với những nông dân khác trong game.

– Có tất cả 11 máy chế biến, 5 chuồng, nhà ở trong thế giới nông trại Thần Nông...để bạn khám phá và chế biến sản phẩm của mình.

Tải game Thần Nông miễn phí

Game dành cho mọi dòng máy Java hiện nay trên thị trường bao gồm các máy Trung Quốc
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon