[Android, iOS] Tải game Kết giới online

Tải game Kết giới cho Android

Kết Giới là gMO chiến thuật, có gameplay thú vị với tiêu chí độc - lạ, đó chính là sự pha trộn thú vị giữa chiến lược (SLG), chiến đấu thời gian thực (RTS) kết hợp SNS nhẹ nhàng tạo thành lối chơi hoàn toàn mới cho gMO chiến thuật. Người chơi có thể tự xây dựng nhân theo cách của riêng mình và đây cũng chính là sức hút lớn nhất của trò chơi.
Tải game Kết giới cho Android
tai game ket gioi cho android, iphone
Ngoài ra, Kết giới cho Android đã được tối ưu hóa đồ họa, tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, tươi mát góp phần làm cho việc trải nghiệm game trên di động được đánh giá cao.

Giới thiệu game Kết giới

Hệ thống nhân vật trong Kết Giới đa dạng với 50 Siêu tướng với phong cách hoạt hình chibi vô cùng ngộ nghĩnh theo các dòng khác nhau như: Dũng sĩ, Hiệp sĩ, Thuật sĩ. Mỗi nhân vật lại có những đặc điểm, thuộc tính khác nhau, tương sinh tương khắc giúp cho game hay và hấp dẫn hơn, không có nhân vật là mạnh nhất và cũng không có nhân vật nào yếu nhất.
Tải game Kết Giới online cho android
ảnh trong game Kết giới
Hệ thống nhiệm vụ Kết giới phong phú với hơn 2000 nhiệm vụ khác nhau tương ứng với từng cấp độ trong quá trình chơi. Ngoài ra còn có nhiệm vụ hàng ngày phù hợp sẽ giúp bạn xây dựng nguồn binh lực tinh nhuệ.
Download game Kết giới for Android
giao dien nhan vat trong ket gioi
Xây dựng Thành của mình lớn mạnh với đội quân hùng mạnh bao gồm 7 binh chủng tương khắc lẫn nhau: Thuẫn Binh, Đạo Sĩ, Ngưu Kỵ Sĩ, Cung Tiễn Thủ…để chinh phạt toàn bộ Nhân Giới Ma GiớiYêu Giới. Game có phong cách chơi mới lạ, với hình ảnh và đồ hoạ hiệu ứng âm thanh vô cùng đắc sắc trong các trận giao tranh rất hấp dẫn.

Nhanh tay tai game Ket Gioi về và sống trong một thế giới Tiên Ma Nhân, tham gia Đại chiến tam giới với các thế lực huyền bí phương Đông và đế chế hùng mạnh Phương Tây.

Tải game Kết Giới miễn phí

Dành cho các dòng máy Android 2.1 trở lên. Dung lượng: 39.2 Mb
Kết Giới-Tinh Hồn Tướng (.apk)
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon