Tải Fieldrunners 2 - game thủ tháp hay cho Android

Tải game Fieldrunners 2 cho điện thoại Android

Tải game Fieldrunners 2 cho Android
ảnh trong game Feildrunners 2

Phiên bản mới nhất của dòng game thủ tháp trên Android. Nếu như các bạn đã chơi phiên bản đầu tiên của một trong những game nổi tiếng đình đám nhất trên Android thì không nên bỏ qua Fieldrunners 2.

Mang đến cuộc cuộc thay máu hoàn toàn so với phiên bản đầu tiên. Hàng loạt những sự thay đổi, nội dung mới được cập nhất đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đi kèm với đó là đồ họa được nâng cấp hoàn toàn sống động hơn, chân thực hơn. Đây thực sự là một trong những game thuộc dòng Tower Defense hay nhất trên Android.

Lối chơi của Fieldrunners 2 vẫn giữ được nét riêng của series Fieldrunners. Trong game, bạn sẽ phải xây dựng, nâng cấp hệ thống phòng ngự, tháp canh, vũ khí, binh lính,…để đảm bảo lãnh thổ không bị xâm phạm. Để làm được điều này, người chơi cần sở hữu 1 tầm quan sát bao quát và khả năng phán đoán tình huống trên chiến trường.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Tải về
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon