[Java] Tải game Thất giới truyền thuyết 2

 Tải game Thất giới truyền thuyết 2 cho Java

Tải game Thất giới truyền thuyết cho java
Tai game that gioi truyen thuyet 2

Giới thiệu game 

Game Java này có nội dung vô cùng hấp dẫn,đưa bạn đến một thế giới với muôn vàn những phép thuật huyền diệu,cùng yêu ma quỷ quái khắp nơi. Cốt truyện game khá chặc chẽ vì hầu như mọi tình tiết trong game đều lấy từ quyển tiểu thuyết cùng tên. Game có đồ họa âm thanh khá đẹp mắt đủ để làm thỏa mãn những game thủ khó tinh nhất. Đây chỉ là những đánh giá của mình, còn muốn biết rõ hơn thì bạn nên tải game về chơi.

Cốt truyện thất giới truyền thuyết

Cốt truyện game thất giới truyền thuyết 2
cốt truyện game thất giới truyền thuyết 2
Game có cốt truyện khá hay tiếp nối phần 1. Sau cuộc chiến tranh giành ngôi vị Lục Viện Chi Chủ, cuối cùng Lục Vân cũng đã đánh bại được Kiếm Vô Trần, nhân tài kiệt xuất của Thiên Kiếm Viện. Mặt dù không thừa nhận nhưng Thiên Kiếm Viện quả thật đã đánh mất ngôi vị dẫn đầu của mình.

Và dĩ nhiên Dịch Viện đã trở thành thủ lãnh của chính đạo.Nhưng không vui mừng được bao lâu. Bỗng xảy ra một chuyện khiến tất cả danh môn chính phải phải thất kinh. Đó là nơi phong ấn của Quỷ Vực đã bị cao thủ của Yêu Vực cướp mất Phong Hồn Phù.Phong Hồn Phù bị mất đồng nghĩa với việc Quỷ Giới có thể tiến nhập vào được nhân gian. Khi ấy muôn dân thiên hạ sẽ lâm vào cảnh dầu sôi nước bỏng.

Để ngăn chặn sự việc này. Mọi người đã thương nghị cử ra tinh anh trong môn phái xâm nhập vào quỷ vực nhằm cướp lại Phong Hồn Phù. Trong ba mươi ngày họ phải đoạt được Phong Hồn Phù cho bằng đươc nếu không thiên hạ sẽ đại loạn.

Tải game Thất giới truyền thuyết 2 

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon