[Android] Tải game Avengers Initiative

Tải game Avengers Initiative cho điện thoại Android

Chắc các bạn không thể quên bộ phim hành động giả tưởng The Avengers đã làm mưa làm gió trên thị trường đem lại doanh thu kỷ lục. Marvel Studio công ty con của Marvel đã cho ra game Avengers Initiatie ăn theo bộ phim này. Bạn sẽ vào vai người khổng lồ xanh Hulk bá đạo nhất trong phim, chiến đấu chống lại kẻ thù  bằng cách “lướt qua, lướt lại” trên màn hình để tấn công, hay nhấn và giữ để phòng thủ. 

Đồ họa trong game Avengers cho android thì không cần phải bàn vì đến từ công ty đã tạo ra kỹ xảo hoành tráng cho bộ phim, vô cùng đẹp mắt và ấn tượng cùng  mô hình nhân vật trau chuốt, càng tuyệt hơn nếu như bạn thưởng thức game trên một chiếc smartphone hỗ trợ chip đồ họa Tegra của nVidia.

Âm nhạc cũng được Marvel chú trọng đầu tư khá tốt, nhưng những phần âm thanh còn lại như tiếng đấm, giọng lồng tiếng nghe hời hợt và không tạo được ấn tượng. Đây là một tựa game không thể thiếu với những gamer yêu thích các anh hùng Marvel.
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon