[Android, iPhone] Ma pháp online - Game Magic cho điện thoại

Tải game Ma pháp online cho điện thoại

tải game đấu bài ma thuật online cho Android
Ma phap online - ảnh trong game

Một game online 3D đầu tiên đã được ra mắt trên điện thoại AndroidiPhone. Được kế thừa từ bộ truyện tranh nổi tiếng yugi-oh về đề tài các quân bài ma pháp.
Ma Pháp Online áp dụng cách chơi đấu thẻ bài ma thuật đặc sắc, sử dụng công nghệ 3D đầu tiên trên điện thoại làm cho game có đồ họa sắc nét chân thực. Game thực sự đã đi tiên phong trong làng game cho di động, mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng game online MMO. Kỹ năng chiến đấu đẹp mắt kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi kinh điển và cách chiêu mộ trong "Anh hùng đàn" tạo nên sự mới lạ của Ma Pháp.

Hệ thống nhân vật trong Ma pháp online

Các nhân vật trong game có 4 loại thuộc tính cơ bản: Sinh mệnh (HP), Công kích (Công), Phòng ngự (Thủ), Tốc độ (Tốc). Mỗi Anh hùng đều có cấp sao riêng, anh hùng có cấp sao khác nhau thì sức chiến đấu, Kỹ năng cơ bản và đặc điểm chỉ số cũng khác.Hệ thống nhân vật lên tới hàng trăm làm phong phú các trận chiến gay cấn, hấp dẫn. 

Hệ thống kỹ năng trong game Ma pháp online

Hệ thống kỹ năng đa dạng, hệ thống chiến đấu đặc sắc với 2 đầu chiến tuyến. Số lượng lớn Quái vật báo hiệu những thử thách của các Ma pháp anh hùng rất đáng "nghi ngại" để vượt qua. Hệ thống nhiệm vụ trong Ma phap online chính và nhiệm vụ tửu quán xuyên suốt quá trình chơi, phong phú đa dạng với nhiều phần thưởng hữu ích sẽ là động lực để các pháp sư tranh tài.
tai game ma phap online cho Android iPhone
Magic cho dien thoai
Hãy trải nghiệm ngay game pháp thuật đấu bài đầu tiên trên điện thoại. Cùng sống lại cảm giác một thời với bộ truyện tranh Yugi-Oh nổi tiếng Nhật Bản. Hãy trở thành một pháp sự giỏi nhất trong game Ma pháp online. Game hay cho android chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tải game Ma pháp online miễn phí

Tất cả các dòng máy Android
MaPhap_Online.apk (88. MB)
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon