[Android, Java] Tải game đột kích cho điện thoại

Tải game đột kích offline cho điện thoại

tai game dot kich mien phi android
ảnh đăng nhập game đột kích
Hôm nay game hay cho Android xin giới thiệu đến các bạn một game Android, game Java - made in Vietnam 100% có tên là Đột kích. Game được đánh giá là khá hay, dù chưa thể so sánh với những game khủng nước ngoài nhưng đây cũng là một sản phẩm của các công ty Việt vì vậy chúng ta lên ủng hộ và hoan nghênh.  Quá chán nản với tệ nạn hack cheat trên game Đột Kích online? Bạn có thể thử sức với tựa game đột kích phiên bản dành cho điện thoại này. Cam đoan no hack- no cheat, đồ họa không thua kém phiên bản dành cho máy tính. Hãy thử sức ngay nhé!

Cốt truyện game đột kích CrossFire cho Android

Một ngọn đồi bình yên, một bờ biển thanh bình...Nay đã trở thành chiến trường máu lửa. Bạn có phải là chiến binh dũng cảm để đem mọi thứ trở lại như xưa không? Cách chơi thì vô cùng đơn giản (chỉ việc nghiêng trái ngiêng phải để bắn súng tiêu diệt kẻ thù). Với hệ thống vũ khí đa dạng và phong phú. Bạn thỏa sức lựa chọn những vũ khí mà bạn thích nhất, nhưng phải có xiền mới có những vũ khí đó. Cố gắng kiếm nhiều tiền trong game rồi mua nhé!
Nhanh tay tải game đột kích Android về và chơi thử nào các bạn.

Tải về

Phiên bản Đột kích cho Java

Đối đầu cùng những tay thiện xa nguy hiểm và vượt qua mọi thử thách để chứng tỏ khả năng của bản thân ngay trên điện thoại chỉ có trong đột kích java.
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon