[Android] Tải game bóng đá Real FootBall 2013

Tải game real football 2013 cho Android 

Tải game bóng đá real football 2013 cho android
ảnh trong game realfootball 2013
Nhắc đến game bóng đá trên di động và đặc biệt là Android thì không thể không nhắc tới dòng game khai sinh cho thể loại này chính là Real Football của hãng game nổi tiếng Gameloft, Hôm nay xin giới thiệu đến các bạn phiên bản được coi là hay nhất đến thời điểm hiện tại thuộc dòng game bóng đá nổi tiếng này đó là phiên bản Real Football 2013.

Game được đánh giá khó hơn rất nhiều so với FIFA  hay PES. Phiên bản 2013 mới nhất này được nâng cấp về cả đồ họa và trí thông minh nhân tạo của cầu thủ khiến độ khó của game tăng lên khá nhiều, bên cạnh đó khi bạn chiến thắng một trận đấu sẽ được thưởng tiền để có thể nâng cấp đội hình của mình.

Đồ họa dù mang hơi hướng hoạt họa nhưng cũng rất đẹp mắt với động tác nhân vật khá linh hoạt, khá “nhuyễn”. Bên cạnh đó, âm thanh cũng lột tả được không khí của một cầu trường sôi động, nóng bỏng! 
Nếu bạn là một fan của môn thể thao vua và có một chiếc điện thoại Android cấu hình vừa phải thì không nên bỏ qua một game bóng đá hấp dẫn như thế này.
Game hay cho android chúc bạn chơi game vui vẻ!
Chú ý: Tải trên web data tải về giải nén chép theo đường dẫn Sdcard/Android/Obb/
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon