[Java] Vườn thủy cung bigupdate phiên bản 105

Tải game vườn thủy cung 105

tai-vuon-thuy-cung-105
vườn thủy cung 105 - ảnh minh họa

Sau một thời gian ở phiên bản 104, hôm nay 1/8/2013, Vườn thủy cung đã update phiên bản 105 mới nhất dành cho mọi điện thoại chạy Java. Qua những phiên bản trước, vườn thủy cung dần khẳng định được độ hấp dẫn với cộng đồng game thủ. Nếu ai chưa chơi game này mình xin giới thiệu qua game hay cho điện thoại Java này.

Giới thiệu game Vườn thủy cung

Bạn là một nhà làm vườn thực thụ. Bạn đã quen với việc “trồng rau” với những game nông trại hay những tựa game nổi tiếng như “Khu vườn trên mây”. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ trải nghiệm mới - “trồng rau” ở dưới nước ngay trên điện thoại?
Hãy đắm mình vào trong những giây phút sống động với Vườn Thủy Cung. Bạn sẽ được thỏa sức trồng những loại cây mà bạn thích như hoa dâm bụt, hoa hướng dương, hoa hồng hay cả những “trái cấm”.

Những cập nhật trong Vườn thủy cung 105

Ra mắt server mới với sự kiện "Đại tiệc server mới Vườn thủy cung 105":
Sự kiện đua TOP tuần mới hoàn toàn dành cho thành viên trên server mới. Nhận ngay 200 xu và chậu Long Vương khi xếp hạng cao nhất cho từng bảng xếp hạng. Trị giá tổng phần thưởng lên tới hàng triệu đồng dành cho người chơi đứng TOP trong cả tháng. 

Khi người chơi phải kích hoạt lại tài khoản khi chơi trên server mới. Tất nhiên mọi tài sản ở 2 server là khác nhau và khi sang server vườn thủy cung 105 mới, người chơi sẻ chơi ở điểm xuất phát ban đầu
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon