[Android] Tải Despicable Me 2 cho Android

Tải Despicable Me - kẻ đánh cắp mặt trăng 2 Android

Hôm nay game cho Android xin giới thiệu đến các bạn một game cực hay hấp dẫn cho Android đó là Kẻ đánh cắp mặt trăng 2 - Despicable Me: Minion Rush for Android là tựa game "Kẻ cắp mặt trăng: cuộc phiêu lưu của Minion" hấp dẫn và miễn phí trên các thiết bị Android. Game hiện đang dẫn top đầu những trò chơi được tải nhiều nhất trên Store.
Tải Despicable Me 2 cho Android 1
Kẻ cắp mặt trăng 2 Android

Trò chơi được thiết kế dựa theo phần 2 của bộ phim hoạt hình ăn khách Despicable Me - bộ phim kể về câu chuyện của một siêu trộm tên là Gru vốn có âm mưu lợi dụng ba đứa trẻ mồ côi để thực hiện ý đồ xấu xa. Tuy nhiên, Gru chỉ tìm thấy được ở ba cô bé một tình thương yêu kỳ lạ, và điều này đã làm thay đổi con người Gru.

Bước vào cuộc phiêu lưu thú vị và đầy thách thức trong Despicable Me: Minion Rush cho Android, người chơi sẽ vào vai Minion bé nhỏ với hành trình chạy không ngừng và thu thập chuối trên đường đi. Cụ thể, game thủ sẽ phải điều khiển nhân vật Minion chạy đua trên các con đường dài bất tận, vượt qua nhiều chướng ngại vật, thu thập các quả chuối, đoạt danh hiệu "Minion of the Year" nhằm thu hút sự chú ý của trùm Gru và vượt qua các đối thủ của phe phản diện.

Với lối chơi mang phong cách "chạy để sống" giống nhiều tựa game đang "hot" trên thị trường như Temple Run cho Android, Agent Dash..., cùng nền tảng đồ họa mang phong cách hoạt hình dễ thương và hoàn toàn miễn phí, Despicable Me: Minion Rush đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ trên khắp các diễn đàn game thủ.
Tai ke danh cap ma trang 2 cho Android 1
Kẻ cắp mặt trăng 2 Android

Tải Despicable Me 2 cho Android

Mặc dù thuộc thể loại game "người chạy" nhưng Despicable Me: Minion Rush vẫn mang những nét khác biệt khá thú vị. Đó là lối chơi độc đáo được bổ sung thêm nhiều tính năng mới: chẳng hạn như người chơi có thể trượt sang phải hoặc trái để tránh chướng ngại vật và thu thập các trái chuối trong khi trượt lên hoặc xuống để nhảy qua các vật cản. Thỉnh thoảng, người chơi cần phải nghiêng thiết bị để ảnh đại diện của họ có thể cuộn trên một cấu trúc màu xanh lá cây với mục đích cuối cùng là thu thập càng nhiều chuối càng tốt.
Game Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 cho Android được Gameloft sản xuất dựa trên bộ phim cùng tên với nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu. Siêu nhân vật phản diện Gru ! Nhảy, bay, tránh chướng ngại vật, thu thập chuối, có tinh nghịch, và đánh bại nhân vật phản diện để kiếm được danh hiệu Minion của năm.
Ngoài game này bạn có thể chơi rất nhiều game hay khác tại đây:
game cho android
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon