[Android] Tải game bắn cà chua APK

Tải game bắn cà chua cho Android

Bắn Cà Chua là game Android vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi được Việt hóa hoàn toàn 100% kết hợp phong cách chơi của 3 game nổi tiếng thế giới là Candy Crush Saga, Angry Birds, và Plants & Zombies. Bắn ca chua hứa hẹn là một game hot trong  mùa hè 2014 này được đánh giá là ánh sáng mùa hè trong năm 2014, phù hợp cho mọi lứa tuổi. 
Tải game bắn cà chua 1

Bắn cà chua - game offline hay online

Game Bắn Cà Chua Online là gMO đầu tiên tại Việt Nam cho phép người chơi chuyển đổi giữa chế độ chơi offline và online nên hứa hẹn sẽ mang lại những cơn gió mới lạ cho cộng đồng game thủ, nhất là trong thời điểm bão giá cước 3G tăng cao như hiện nay. Hầu hết các trò chơi phải phụ thuộc vào kết nối internet, nhưng với Bắn Cà Chua, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh tầm trung là đã có thể dễ dàng vi vu lướt game mà không cần quan tâm tới kết nối 3G hay wifi. Điều mà không phải game Android online nào cũng có được.

Nhân vật trong Bắn cà chua

Các nhân vật trong bắn cà chua được vẽ phong cách Chibi vui nhộn, các gamers sẽ lần lượt được khám phá thế giới Cà chua muôn màu sắc. Các nhân vật rau củ trong game mang những cái tên rất dễ thương: Khoai Mập, Bé Cà, Hành Tây, Nấm lùn, Ớt nổ, bé Cải… Đến cả những nhân vật đóng “vai ác” trong game cũng trở nên nhí nhảnh đáng yêu như: Mèo xí xọn, Hep mập ú, Ếch háu ăn, thuyền trường Bạch Tuộc “ngầu”, Voi Ma Mút nóng tính…
Tải game bắn cà chua cho android 2
Một điểm đặc biệt của game là không có điểm kết thúc, bạn chơi hết màn này thì sẽ đến màn khác với những thử thách mới. Hi vọng các bạn có một mùa hè vui vẻ với Bắn cà chua.

Tải bắn cà chua miễn phí

Tải game bắn cà chua apk
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon