[Android] Cún yêu - Game nuôi thú ảo online

Tải game cún yêu cho Android

tai-game-nuoi-thu-ao-cun-yeu


Sau khi giới thiệu game nuôi thú ảo mini pets trên Android lần trước, lần này mình xin giới thiệu đến các bạn game nuôi thú ảo online trên điện thoại Android mới được ra mắt gần đây được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng đó là game Cún yêu của tôi - một game hay dành riêng cho điện thoại Android.
Không chỉ đơn thuần là chăm sóc cún yêu, game Android này còn có rất nhiều tính năng thú vị và tương tác cao giữa các người chơi. Game với đồ họa đẹp mắt, dễ thương đang có sức hút lớn với giới trẻ đặc biệt là các bạn nữ.

Khi tham gia chơi game Cún yêu Android, bạn sẽ có cơ hội sở hưu một chú cún xinh xắn và vô cùng cute, có rất nhiều cún cho bạn tha hồ lựa chọn như: Husky ngộ ngĩnh, Lap-Dog xinh xắn, Shar-pei vô cùng dễ thương, Rough Collie quý phái, Papillon xinh đẹp, ....và rất nhiều chú cún đáng yêu khác.
Nếu bạn không có cơ hội nuôi một chú chó thật thì hãy đến với game Cún yêu trên Android. Đây là một cách giải tỏa stress rất hay và trải nghiệm cảm giác nuôi một chú cún của riêng minh. Rất thú vị đó nhe!

Tải game cún yêu miễn phí

Phiên bản cho máy Android
CunYeu_10.apk
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon