Phần mềm Ứng dụng Ola chat cho Android

Tải Ola chat cho điện thoại Android

Tải Ola chat cho điện thoại Android
Ảnh trong Ola Android

Giới thiệu ứng dụng chat Ola

Được đưa vào sử dụng vào khoảng giữa những năm 2008, Ola chat đã dần khẳng định được vị thế của mình so với những sản phẩm phần mềm chat khác. Với nhiều tính năng được cải tiến so với phiên bản ban đầu, số người dùng phần mềm chat Ola đang tăng lên với tốc độ chóng mặt và tạo thành một cộng đồng rộng lớn trên mảng xã hội dành cho mobile.
Vậy điều gì đã làm nên sự thành công, phát triển Ola chat trong thời gian qua? Ưu điểm đầu tiên chính là giá thành rất rẻ. Với một tin nhắn thông thường, bạn chỉ có thể nhắn tối đa được 160 ký tự. Nhưng với Ola chat, bạn có thể nhắn được tới hơn 14000 ký tự. Tiết kiệm rất nhiều chi phí GPRS của bạn. Ngoài ra , Ola còn hỗ trợ gửi anh chụp trực tiếp bằng điện thoại hoặc ảnh trong thẻ nhớ. Việc kết nối trực tiếp được với sever của Yahoo nên tốc độ nhận gửi tin nhắn nhanh hơn rất nhiều. Cùng với đó là những Emotion sinh động hài hước giúp bạn thoải mái hơn khi tham gia chat cùng bạn bè!

Tải phần mềm Ola chat

Tải bằng cú pháp 
TN 145157 gửi 8041 
TẢI XUỐNG MÁY
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon