[Java, Android] Tải game vệ thần online cho điện thoại

Tải game vệ thần online cho điện thoại Java, Android

 Với sự phát triển như vũ bão của thiết bị di động và những ứng dụng giải trí trên di động, năm 2012, đã có không dưới 10 GMO được tung ra. Sau một thời gian chơi có lẽ nhiều game thủ đã cảm thấy nhàm chán với những game này. Vì vậy mình xin giới thiệu một game MMO cực mới cực hot hiện nay.
Mở màn năm 2013, game vệ thần online - Sự trỗi dậy của các vệ thần của MCcorp đã được ra mắt thỏa mãn niềm đam mê của các game thủ


Tải game vệ thần online cho Java, Android 1

Cốt truyện game vệ thần online

11 nghìn năm trước..
Lục địa Atlantis được hình thành ẩn chứa vô vàn kho báu quý giá. Cùng với thời gian,với khả năng thiên bẩm, cư dân của lục địa phá vỡ mọi quy luật tự nhiên, và biến Atlantis thành một đế chế với nền văn minh vượt trội.
Dù sống trong thịnh vượng nhưng con dân đại lục không lúc nào an tâm khi mà mối nguy hiêm do các thế lực hắc ám đến từ tâm trái đất luôn rình rập.
Một trang sách cổ xưa từng ghi lại: “Ranh giới thiện ác chỉ ngăn cách nhau qua một lỗ hổng từ tâm trái đất.Khi lòng tham đạt tới tột đỉnh,bóng tối sẽ bao phủ khắp nơi nơi,cơn đại địa chấn sẽ xuất hiện và nhấn chìm viên ngọc quý.Vận mệnh của nhân loại sẽ được định đoạt bởi những Vệ Thần”
Cuộc đấu tranh giữa những chủng tộc trên đại lục với thế lực hắc ám tới từ tâm trái đất chưa bao giờ chấm dứt tại Atlantis huyền thoại – nơi mà sức mạnh đơn sơ của loài người không thể sánh ngang cùng thế lực bóng tối.Loài người cần sự trợ giúp của Vệ thần.
Một lần nữa, Vệ Thần được hồi sinh!
Tải game vệ thần online cho Java, Android 2

Giới Thiệu Nhân Vật 

Game có hệ thống nhân vật độc đáo với 3 hệ chính đó là:

Chiến Binh

Là hiện thân của sức mạnh và quyền lực.Trong những trận đánh càn, họ có thể giết chết những dòng nhân vật khác ngay cả khi đã bị trọng thương. Nhờ khả năng sống còn tuyệt vời, Chiến Binh có khả năng mạo hiểm một mình mà không hề gặp bất kỳ khó khăn nào.

Du Hiệp

Có một vẻ đẹp huyền ảo và vô cùng duyên dáng. Tuy có vẻ tránh né những cuộc chiến nhưng không thể nói rằng họ nhút nhát. Với khả năng thiên bẩm về dao đi kèm với những kỹ năng mạnh mẽ và dứt khoát khi cận chiến, Du Hiệp luôn được coi là một mối nguy hiểm khó lường.

Học Giả

Một số người luôn cố gắng để có được thân thể cường tráng và hoàn hảo. Một số người lại dựa vào những quy luật thiên nhiên để làm lợi cho chính họ.Với Học Giả, họ có thể dùng các yêu thuật đáng gờm để tấn công kẻ thù trên diện rộng. Mang trong mình dòng máu vương giả từ cổ xưa, Học Giả luôn được coi là kẻ bất khả chiến bại.
Game sở hữu nội dung mang âm hưởng của thần thoại – bí ẩn về lục địa Atlantis, với đồ họa mượt mà không thua kém các MMO hiên nay trên điện thoại mobile , được thiết kế tinh tế mô phỏng Châu Âu vào thế kỷ 16 – thời kỳ Phục Hưng. Với những đặc điểm vô cùng ấn tượng, game Vệ Thần được kỳ vọng sẽ trở thành “cơn gió lạ”, góp thêm những sắc màu mới để hoàn thiện bức tranh làng game mobile online Việt năm 2013.

Tải game vệ thần mới nhất

Tải game: TG 191730 gửi 6086
Tất cả các dòng máy Android
VeThan_Android.apk (13. MB)
Java
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
ET_E71_Full.jar (2.0 MB)
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
ET_N73_Full.jar (1.9 MB) |
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
ET_5800_Full.jar (7.5 MB)
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
ET_6300_Tiny.jar (0.8 MB) 
Game liên quan:
Minh châu 2 - Tam quốc online
Thường xuyên vào gamemobihot.blogspot.com để cập nhật những thông tin mới nhất nhé
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon